151. Chương 151 ta là tới gia nhập các ngươi
Bóng đêm mông lung, khắp nơi đều sáng lên đèn.
Dung triệt đưa xong hứa thị mới vừa hồi phủ.
Trấn Quốc công phủ đèn đuốc sáng trưng, hắn vừa vào cửa......
Trấn Quốc công cùng lão thái thái đang ngồi ở đường thượng, ánh mắt sâu kín mà nhìn hắn.
Nha hoàn trộm đóng lại cửa phòng.
"Giải thích giải thích đi?" Lão thái thái bưng trà, nhiệt khí mờ mịt, chặn lão thái thái bát quái ánh mắt.
"Tao bao!"
"Ta liền nói ngươi hôm nay không thích hợp! Ban ngày ban mặt gội đầu tắm rửa, còn cho chính mình mạt đến cả người mùi hương, một bộ văn trứu trứu bộ dáng."
"Ngày thường, ngươi chính là chán ghét trang điểm ăn mặc kiểu này."
Trấn Quốc công lớn tiếng nói.
Dung triệt mím môi, không nói chuyện.
"Nếu ngươi không nói, ngày mai ta liền cấp Vân Nương giới thiệu mấy cái hảo nhi lang, Vân Nương đứa nhỏ này nhiều tri kỷ a. Chỉ tiếc có người không phúc khí......" Lão thái thái lời còn chưa dứt.
Dung triệt thình thịch một tiếng, liền quỳ trên mặt đất.
Trực tiếp thỏa hiệp: "Nương, nương, nhi tử...... Nhi tử......" Dung triệt thở dài một tiếng.
"Nhi tử tâm duyệt...... Vân Nương."
Lời này vừa nói ra, Trấn Quốc công thật mạnh nhẹ nhàng thở ra, giữa mày tràn đầy nhẹ nhàng.
"Ta liền nói sao, ngươi vẫn là thích nữ nhân! Ngươi nương nói, ngươi định là hảo nam sắc, ngượng ngùng nói."
Lão thái thái trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
"Hôm nay nếu không phải gặp được Vân Nương, ngươi có phải hay không liền vẫn luôn gạt chúng ta?"
"18 năm trước, ngươi tâm duyệt cũng là Vân Nương?" Lão thái thái tuệ nhãn như đuốc, dung triệt hôm nay cùng trúng tà dường như, nàng nhìn không ra tới mới là lạ.
Dung triệt trầm mặc một lát, nhẹ nhàng gật đầu.
Lão thái thái lại đau lòng lại sinh khí.
"Cùng cha ngươi giống nhau, tam gậy gộc đánh không ra một cái thí tới, tức phụ nhi đều làm người đoạt! Không tiền đồ đồ vật!"
"Phàm là ngươi lộ ra một câu, ta cũng có thể đi hứa gia hỏi thăm a."
Lão thái thái ngón tay đều phải chọc hắn trán thượng.
"Nương, còn thỉnh nương giúp ta." Dung triệt da mặt dày thỉnh lão thái thái hỗ trợ.
Lão thái thái cười lạnh một tiếng: "Hiện tại biết nóng nảy?"
"Nhân gia nhi nữ song toàn, mạo mỹ động lòng người, tiền bạc tự do, trong phủ đương gia làm chủ, còn không cần phụng dưỡng cha mẹ chồng, nhật tử thật đẹp a."
Lão thái thái nghiêng xem xét hắn liếc mắt một cái: "Ngươi không có vạn phần thành ý, nhân gia hà tất tái giá nhảy hố lửa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả nhà nghe lén lòng ta thanh sát điên rồi, ta phụ trách ăn nãi
Cerita Pendek【 cả nhà thuật đọc tâm + pháo hôi + đoàn sủng + đại lão xuyên thư + giả heo ăn hổ + sảng văn 】 lục triều triều xuyên thư. Xuyên thành sinh ra bị chết đuối, còn bị nữ chủ thế thân thân phận pháo hôi. Nữ chủ đại nghĩa diệt thân, cử báo dưỡng mẫu cùng...