241. Chương 241 phá kính vô pháp đoàn tụ
"Phu nhân, ngài gói thuốc hảo."
Dược đồng đem dược đưa cho Khương Vân Cẩm.
Dược đồng dừng một chút, nhìn Khương Vân Cẩm muốn nói lại thôi.
"Có việc?" Khương Vân Cẩm sắc mặt lạnh nhạt, nếu không phải Bùi thị bức nàng trở về, nàng căn bản không muốn hồi Lục gia.
Dược đồng hàm hàm hồ hồ thấp giọng nói: "Muốn hay không, lấy chút......"
"Lấy cái gì? Ngươi là cái đàn bà sao, nói chuyện hàm hàm hồ hồ!" Khương Vân Cẩm ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm chu thư yểu, nhìn thấy Lục Nghiên Thư rời đi, liền muốn tiến lên.
Dược đồng tới hỏa khí.
"Lần trước ngươi tướng công, còn cầm chút tráng dương dược, lần này cần phải khai một ít?" Lời này vừa nói ra, dược đường nội mọi người sôi nổi triều Khương Vân Cẩm nhìn lại.
Khương Vân Cẩm trên mặt xấu hổ buồn bực.
"Nói hươu nói vượn, ai muốn cái loại này đồ vật! Còn không mau cút đi!" Khương Vân Cẩm cảm giác được mọi người đánh giá, hận không thể đào cái hầm ngầm chui vào đi.
Khương Vân Cẩm trong lòng đổ khí.
Đem gói thuốc đưa cho nha hoàn, liền hướng tới chu thư yểu mà đi.
Khương Vân Cẩm khóe miệng ngậm một tia trào phúng cười: "Chu thư yểu, ta còn tưởng rằng ngươi rất cao thượng đâu, năm đó bênh vực kẻ yếu, nguyên lai lại là mưu đồ gây rối!" Ánh mắt của nàng mang theo oán độc.
"Ngươi có phải hay không thông đồng Lục Nghiên Thư?"
"Ngươi thật cho rằng Lục Nghiên Thư xem thượng ngươi? Chê cười, đừng tự rước lấy nhục!" Khương Vân Cẩm khăn niết chết khẩn, ngón tay đều phiếm bạch.
Chu thư yểu liếc nàng liếc mắt một cái: "Ngươi có cái gì bệnh nặng?!"
"Trạm cùng nhau chính là thông đồng? Ai đều cùng ngươi dường như!"
"Lại nói, Lục Nghiên Thư sự, quan ngươi đánh rắm! Ngươi tính thứ gì, quản nhân gia Lục Nghiên Thư trên đầu? Ỷ vào ngươi mặt đại, ỷ vào ngươi từng lui quá hắn hôn?"
"Ngươi bỏ xuống Lục Nghiên Thư, hao hết tâm tư gả cho Lục Cảnh Hoài, cuộc sống này, định là như ngươi mong muốn đi?" Chu thư yểu cười tủm tỉm nhìn về phía nàng, thật là báo ứng a.
"Si tình chính trực Trạng Nguyên lang chướng mắt, tuyển cái...... Tấm tắc...... Tuyển cái nam nữ thông ăn."
Khương Vân Cẩm sắc mặt trắng bệch, hung tợn nhìn về phía nàng.
"Tiện nhân! Ngươi mơ tưởng xem ta chê cười!"
"Ngươi một cái gả không ra gái lỡ thì, có cái gì tư cách cười nhạo ta?! Liền tính ta cùng quen mắt lui hôn, cũng không như ngươi sự!" Khương Vân Cẩm trong lòng co rút đau đớn, nàng nếu là chưa từng vứt bỏ Lục Nghiên Thư, nàng hiện tại có phải hay không mỗi người hâm mộ Lục phu nhân?
Năm đó Lục Nghiên Thư nhìn về phía ánh mắt của nàng luôn là sáng lấp lánh, luôn là đoan chính quân tử bộ dáng, đối nàng cực kỳ quý trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả nhà nghe lén lòng ta thanh sát điên rồi, ta phụ trách ăn nãi
Storie brevi【 cả nhà thuật đọc tâm + pháo hôi + đoàn sủng + đại lão xuyên thư + giả heo ăn hổ + sảng văn 】 lục triều triều xuyên thư. Xuyên thành sinh ra bị chết đuối, còn bị nữ chủ thế thân thân phận pháo hôi. Nữ chủ đại nghĩa diệt thân, cử báo dưỡng mẫu cùng...