Chương 61 đoạt xá Thái Tử
"Tô cô nương là trong sạch nhân gia nữ nhi, việc này lại là hầu gia càn rỡ, làm di nương, chẳng phải là hầu phủ vong ân phụ nghĩa, lấy oán trả ơn?"
"Ta cố ý nâng thanh thanh làm bình thê, nhưng hiện giờ hầu gia chính trực lên chức khoảnh khắc, hầu gia chỉ sợ không muốn."
"Trong phủ chúng ta hết thảy y theo bình thê quy củ dưỡng. Đối ngoại, tạm thời không đề cập tới. Ngươi nhìn như thế nào?" Hứa thị một bộ vì nàng suy nghĩ bộ dáng.
"Chờ tương lai hầu gia đồng ý, lại vẻ vang nâng ngươi vào cửa."
Tô chỉ thanh lập tức doanh doanh nhất bái: "Thanh thanh tạ phu nhân thành toàn, thanh thanh nguyện làm nô làm tì hầu hạ phu nhân, cảm nhớ phu nhân ân đức."
Nàng cơ hồ có thể nghe thấy chính mình đáy lòng kinh hoàng.
Quả nhiên, hứa thị chính là cái ngu xuẩn.
"Làm nô làm tì liền thôi, ngươi cứu chính càng một mạng, đó là cứu ta."
"Ngươi trụ sân, liền sửa tên thanh bình viện, liền từ Tô cô nương ở. Nha hoàn ta liền không bát, ngươi đi phòng thu chi chi ba trăm lượng bạc, chính mình chọn lựa đi." Hứa thị thành ý mười phần, ngươi cần phải chọn có ích, tương lai cùng Bùi giảo giảo đấu võ đài đâu.
Tô chỉ thanh ngượng ngùng đồng ý.
Nàng đương nhiên có thể nghe hiểu hứa thị ý ngoài lời, chỉ cần hầu gia không ý kiến, kia nàng chính là hầu phủ bình thê.
Nàng a, đối hầu gia hết thảy, rõ như lòng bàn tay.
Đãi tô chỉ thanh lui ra, hứa thị trên mặt tươi cười chậm rãi rơi xuống.
"Phu nhân, nàng còn một đường nhắc mãi ngài hảo đâu." Đăng chi cười trộm.
"Đối ngoại tạm thời gạt, không cần lộ ra thân phận của nàng. Bên trong phủ, hết thảy lấy bình thê đãi ngộ dưỡng." Nhất định phải đánh Bùi giảo giảo một kích tàn nhẫn.
Hứa thị dứt khoát lấy việc này vì từ, đóng cửa không ra, đối ngoại xưng bệnh nặng một hồi.
Mà lục triều triều.
Bàn chân ngồi ở hộp nhỏ trước, đem hoàng đế cấp ngọc bội cũng tắc đi vào.
Trong miệng còn lẩm bẩm, hoàng đế keo kiệt, đùi gà đều không cho, cấp khối phá ngọc bội có ích lợi gì!!
Trời biết, bên ngoài vì này khối ngọc bội đánh vỡ đầu.
Cũng không biết tiểu Thái Tử tránh được này một kiếp không có.
Nguyên bản, tiểu Thái Tử trắng đêm chiếu cố Thái Hậu, trở về liền sốt cao không lùi, bởi vậy bị người xuyên qua.
Nhưng hiện tại, mẫu thân trực tiếp chỉ ra dịch bệnh, bệ hạ suốt đêm tra rõ, liền miễn tiểu Thái Tử kiếp nạn.
Hẳn là, tránh thoát một kiếp đi?
Lục triều triều ôm nãi hồ, tấn tấn tấn hút mấy khẩu.
Hại, nàng chính là cái cái gì cũng không hiểu nãi oa, trừ bỏ uống nãi, vạn sự mặc kệ.
Buổi chiều, lục chính càng ngày tìm hứa thị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả nhà nghe lén lòng ta thanh sát điên rồi, ta phụ trách ăn nãi
Conto【 cả nhà thuật đọc tâm + pháo hôi + đoàn sủng + đại lão xuyên thư + giả heo ăn hổ + sảng văn 】 lục triều triều xuyên thư. Xuyên thành sinh ra bị chết đuối, còn bị nữ chủ thế thân thân phận pháo hôi. Nữ chủ đại nghĩa diệt thân, cử báo dưỡng mẫu cùng...