Chương 531 truy phong thực hỏng mất
"Nói như vậy, Thanh Khâu xác thật so với chúng ta Yêu giới hảo!"
"Cái đuôi tu đến càng nhiều, vây cổ càng nhiều......" Yêu Vương nguyên bản gục xuống đầu, giờ phút này nháy mắt khoe khoang lên.
Ha ha ha ha, bị lục triều triều đau vì bị thương không muốn sống. Nhưng nhìn nàng sang tử biệt người, vẫn là thực hả giận.
Truy phong liền cái đuôi đều diêu lên.
Thanh hồ nguyên bản còn chờ mong được đến tưởng thưởng, nhưng nhìn thấy giữa sân biến cố, nhìn thấy Yêu Vương giận mà không dám nói gì thu hồi đầy người lệ khí, thuận theo rúc vào bên người nàng, thanh hồ yêu liền biết......
Chính mình xong rồi, chết chắc rồi.
Hắn nơm nớp lo sợ tránh ở góc, hiện tại trốn chạy, còn kịp sao?
Hắn bước chân sau này co rụt lại, đột có người ngăn trở đường đi.
Quay người lại, liền thấy đằng da rắn cười nhạt nhìn hắn: "Bệ hạ nói phải cho ngươi cả nhà một cái ân điển, muốn tạ ngươi cả nhà đâu. Ngươi cũng không thể đi!"
Mới vừa rồi, hắn hận thanh hồ yêu cướp đoạt công lao, hận đến nghiến răng nghiến lợi.
Nhưng hiện tại, hắn vẻ mặt chân thành nắm thanh hồ yêu tay: "Đa tạ ngươi ân cứu mạng. Ta sẽ nhớ kỹ ân đức của ngươi, mỗi năm ngày giỗ đều cho ngươi hoá vàng mã."
"Ta sẽ thay ngươi cầu cầu tình, tội không kịp người nhà. Ta sẽ thay ngươi chiếu cố hảo thân nhân, yên tâm đi......"
"Ngươi lão nương vẫn là ngươi lão nương, ngươi tức phụ nhi ta sẽ coi như ta tức phụ nhi." Hắn gắt gao nắm đối phương tay......
Thanh hồ yêu tức phụ nhi, có tiếng mỹ mạo động lòng người. Hắn ngày thường bảo bối khẩn, tàng đến sâu đậm.
Thanh hồ yêu lại tức lại giận, một khuôn mặt âm trầm làm cho người ta sợ hãi. Không biết khi nào, hắn sớm bị thủ vệ vây quanh.
Thiên Lang yêu càng là đầy mặt sát ý.
Thanh nhan nhìn thấy lục triều triều trên người đỏ lên tỏa sáng da lông, liếc mắt một cái liền nhận ra, đó là nàng tỷ tỷ!!
Thanh Khâu vạn năm tới nhất có hy vọng đánh sâu vào Cửu Vĩ Thiên Hồ tiền nhiệm nữ quân!
Thanh Khâu tìm nhiều năm, đều chưa từng có chút tin tức.
Giờ phút này, các nàng kiêu ngạo, mặc ở lục triều triều trên người!
Không ai minh bạch, một màn này đối với các nàng đánh sâu vào có bao nhiêu đại.
Toàn bộ Thanh Khâu đều nhận ra kia kiện xiêm y.
Các nàng đầy người ngạo cốt, nát.
Thanh nhan cơ hồ đứng không vững, nghiêng ngả lảo đảo triều nàng đi đến. Truy phong thân hình thật lớn, một cái nhảy lên liền che ở trung gian.
Trong lòng kháng cự, nhưng thân thể cực kỳ thành thật.
Mau đến chính hắn cũng chưa phản ứng lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả nhà nghe lén lòng ta thanh sát điên rồi, ta phụ trách ăn nãi
Historia Corta【 cả nhà thuật đọc tâm + pháo hôi + đoàn sủng + đại lão xuyên thư + giả heo ăn hổ + sảng văn 】 lục triều triều xuyên thư. Xuyên thành sinh ra bị chết đuối, còn bị nữ chủ thế thân thân phận pháo hôi. Nữ chủ đại nghĩa diệt thân, cử báo dưỡng mẫu cùng...