Chương 521 nàng không phải tâm ma
"Mau, liền quan tài cùng thiêu!"
"Này lả lơi ong bướm nữ nhân, không biết bị cái nào tinh quái lừa thân mình, sinh hạ quan tài tử, này vốn chính là điềm xấu!"
"Đúng vậy, giết nàng chúng ta thôn là có thể mọi việc trôi chảy!"
"Đãi giết nàng, lại đi cầu thần minh tha thứ!"
"Quan tài tử cũng vọng tưởng đương thần minh huyết mạch, quả thực buồn cười!" Quanh mình thôn dân bốn phía tức giận mắng, có một bộ phận tâm địa thiện lương, ngăn cản vài câu, lại cũng ngăn không được.
Lý thôn trưởng ở trăm dặm thôn xây dựng ảnh hưởng rất nặng, toàn thôn lại dựa vào hắn, hắn mang theo toàn thôn phóng hỏa, mọi người cũng không dám nhiều hơn ngăn trở.
Chỉ có chút thôn dân che lại đôi mắt rơi lệ: "Làm bậy, tất cả đều là làm bậy a."
"Thần minh phải đi muốn lưu, há có thể làm chúng ta làm quyết định? A Man sinh ra mệnh khổ, còn chưa sinh ra liền không có nương, nàng có thể bình yên tồn tại, này sao xem như Tang Môn tinh? Xem như tai tinh đâu?"
"Này đến thiên đại khí vận mới có thể sống sót!"
"Thần minh phải đi muốn lưu, lại cùng nàng có quan hệ gì đâu đâu? Lão thái thái dưỡng nàng, không chiếm trong thôn một tia chỗ tốt. Hiện giờ, lại muốn nàng tới gánh vác trách nhiệm!" Có người nhỏ giọng nói công đạo lời nói.
"Được rồi được rồi, ngươi ít nói vài câu. Này A Man ở trong thôn không thân không thích, không người vì nàng làm chủ. Ngươi cho nàng làm cái gì chủ a? Để ý bị thôn trưởng đuổi ra đi!" Bên cạnh có người lôi kéo nàng, không được lại cản.
"Người không thể tang lương tâm! Này thần minh phải đi, thôn trưởng đơn giản là tưởng tìm cá nhân tới gánh vác thôn dân lửa giận thôi." Nói chuyện hàm hậu phụ nhân đáng thương A Man, đều là giận mà không dám nói gì.
Lý thôn trưởng nhìn quét toàn trường, trăm dặm thôn cực đại, sân đập lúa thượng mênh mông tất cả đều là người.
Có người đối hắn trợn mắt giận nhìn, có người nịnh bợ nịnh nọt.
Thu hết đáy mắt.
"A Man, trách không được Lý thúc tâm tàn nhẫn. Muốn trách, liền trách ngươi nương không giữ phụ đạo, sinh hạ ngươi cái này quan tài tử! Còn tưởng mưu toan thần minh huyết mạch, vì trăm dặm thôn đưa tới tai họa!"
Hắn bàn tay vung lên, mấy cái người trẻ tuổi sôi nổi đem trong tay cây đuốc ném đi lên.
Lửa lớn oanh một tiếng, thoáng chốc phóng lên cao.
"A Man, A Man!! Ta A Man!"
"Họ Lý, ta đã đáp ứng rời đi thôn, ngươi lật lọng! Còn có hay không vương pháp?!" Lão thái thái lá gan muốn nứt ra, vài lần bò dậy, rồi lại bị hán tử hung hăng đạp lên dưới chân.
Nàng hảo hận, hảo hận!
Nàng hận này thế đạo! Đây cũng là nàng vĩnh viễn vô pháp dung nhập thế giới này nguyên nhân!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả nhà nghe lén lòng ta thanh sát điên rồi, ta phụ trách ăn nãi
Historia Corta【 cả nhà thuật đọc tâm + pháo hôi + đoàn sủng + đại lão xuyên thư + giả heo ăn hổ + sảng văn 】 lục triều triều xuyên thư. Xuyên thành sinh ra bị chết đuối, còn bị nữ chủ thế thân thân phận pháo hôi. Nữ chủ đại nghĩa diệt thân, cử báo dưỡng mẫu cùng...