chương 621 thật nháo tâm
Liên hoa bên trong thành cũng không cấm đi lại ban đêm.
Trời còn chưa sáng, bốn phía hương trấn bá tánh liền cõng sọt, bên trong trang nhà mình loại rau dưa, dưỡng gà vịt vào thành.
Có trên vai chọn đòn gánh, hai đại sọt tràn đầy hoa sen đài sen, còn treo trong suốt giọt sương.
Vào thành không cần giao nộp tiền bạc, chỉ cần ở con đường hai bên tìm cái góc ngồi xổm đó là.
Nhưng không thể sinh sự, không thể ảnh hưởng người qua đường trải qua.
Hôm nay là Phật pháp thịnh hội, có Bồ Tát buông xuống luận đạo. Bá tánh sớm liền đi chiếm vị trí.
Thiện thiện lên khi, đỉnh sưng đỏ đôi mắt ngáp một cái.
Mắt to còn có tơ máu, nhìn ngao một đêm đêm dường như.
"Tiểu thiếu gia đêm qua không ngủ hảo? Chính là nhớ nhà?" Bà vú kinh ngạc, lấy nước ấm nhiệt khăn lông cho hắn đắp đôi mắt, mới tiêu sưng.
Thiện thiện ngoan ngoãn gật đầu, gục xuống đầu không nói chuyện.
Cái gì kêu không ngủ hảo?
Hắn căn bản liền một đêm không ngủ!!
Lục triều triều dẫn theo kiếm đứng ở hắn đầu giường, thiếu chút nữa cho hắn dọa nước tiểu. Ban đêm đôi mắt cũng không dám nhắm lại, rất sợ nói mớ trung nói ra cái gì không thể gặp quang đồ vật.
"Đãi Phật pháp sẽ sau, công chúa muốn vào cung thấy Bồ Tát. Tiểu thiếu gia không ngủ hảo, không bằng liền ở dịch quán trung nghỉ tạm? Miễn cho chậm trễ công chúa đại sự." Bà vú biết trong xe ngựa cất giấu vài người.
Chưa bao giờ thấy bọn họ dùng cơm xong, cũng chưa bao giờ hạ quá xe ngựa, chỉ ban đêm đuốc mặc cùng truy phong mới dám đưa bọn họ ôm xuống xe ngựa.
Nhưng bà vú trong lòng sinh không ra bất luận cái gì sợ hãi.
Nàng cũng nói không nên lời vì cái gì.
Liên hoa bên trong thành Phạn âm từng trận, tụng kinh cầu phúc thanh truyền khắp thành trì. Rất nhiều người quỳ trên mặt đất dập đầu, cung nghênh Bồ Tát buông xuống.
Một tia ráng màu tự trên không trút xuống mà xuống, xán lạn kim quang phủ kín đại địa.
Trong phút chốc, mãn thành liên hương, thấm vào ruột gan.
Kim quang hạ xuống đài sen phía trên, mơ hồ có thể thấy hư ảnh.
"Cung nghênh tôn giả buông xuống."
Phật đài phía trên, Đại Tư Tế suất lĩnh trong thành sa di cùng nghênh đón, phía dưới còn có vô số từ bốn phương tám hướng tới rồi cao tăng.
Giảng kinh luận đạo liên tục một ngày một đêm.
Chính ngọ khi ánh mặt trời nóng rực chói mắt, phơi mặt đất nóng bỏng, từng luồng sóng nhiệt cơ hồ muốn đem người bao phủ.
Trong phòng đi ra rất nhiều bá tánh, bá tánh ăn mặc mộc mạc, sắc mặt phát hoàng, đầy mặt lộ ra chua xót, trên người còn mang theo ẩn ẩn dược hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả nhà nghe lén lòng ta thanh sát điên rồi, ta phụ trách ăn nãi
Historia Corta【 cả nhà thuật đọc tâm + pháo hôi + đoàn sủng + đại lão xuyên thư + giả heo ăn hổ + sảng văn 】 lục triều triều xuyên thư. Xuyên thành sinh ra bị chết đuối, còn bị nữ chủ thế thân thân phận pháo hôi. Nữ chủ đại nghĩa diệt thân, cử báo dưỡng mẫu cùng...