Chương 91 đỡ phong sơn kiếp
"Đáng chết đồ vật, rốt cuộc sao lại thế này!"
"Như thế nào theo đuổi không bỏ, ly chúng ta càng ngày càng gần. Thả tụ tập bầy sói càng ngày càng nhiều!" Phụ nhân thường xuyên ở trên núi hành tẩu, nghe thanh biện vị đối nàng cực kỳ đơn giản.
"Chúng nó tựa hồ ở tụ tập bầy sói, không ngừng tới gần." Phụ nhân sắc mặt trắng bệch.
Đỡ phong sơn dễ thủ khó công, cũng bởi vì trên núi địa hình phức tạp, dã thú đông đảo.
Binh mã của triều đình rất khó tiến vào.
"Mau trở về, chạy nhanh thông tri đại đương gia phái người tuần sơn!" Mặt thẹo đi đường đều mang theo thật mạnh tiếng thở dốc, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển.
Lục triều triều ngao ô một đường, miệng khô lưỡi khô.
Lay động xuống sữa hồ, hồ rỗng tuếch.
Nàng mất mát thở dài, ủ rũ ghé vào đao sẹo bối thượng, cũng không ngao ô.
Nói đến cũng quái.
Nàng dừng lại không lâu, bầy sói liền chậm rãi đình chỉ tiếng kêu, thậm chí truy đuổi cũng dần dần rút đi.
Phụ nhân một bên lau mồ hôi, một bên đỡ eo đại thở dốc nhi, dựa vào trên tảng đá không ngừng chửi má nó.
"Hôm nay thật là gặp quỷ, chúng nó phát cái gì điên đâu?"
"Này trên núi bầy sói rất nhiều, đó là vây công trại tử, trại tử đều ăn không tiêu. Chúng ta thật đối thượng, còn chưa đủ tắc kẽ răng đâu." Phụ nhân lau mồ hôi.
Bọn họ tuy là sơn phỉ, nhưng phân bố với đỉnh núi các góc, nếu bầy sói vây công trại tử, cũng đến lột da.
Huống hồ, đỡ phong sơn sườn núi cũng có rất nhiều thôn xóm.
Chẳng qua, vị trí hẻo lánh, dân phong cực kỳ bưu hãn, nơi này thôn trưởng đó là thổ hoàng đế.
Thậm chí trong thôn tức phụ nhi, đều là bên ngoài lừa bán tới.
Viên mãn tổng cảm thấy chính mình phát hiện thứ gì ghê gớm.
Vì cái gì triều triều muội muội một kêu, bầy sói liền cạc cạc truy.
Nàng dừng lại, bầy sói liền ngừng?
Lăn lộn nửa đêm, bò đến giữa sườn núi, nơi này tụ tập thôn xóm.
Mới vừa một tới gần, liền bị thôn đầu tuần tra thôn dân phát hiện.
"Là ai?" Trong bóng đêm đi ra một đám người, trên tay cầm cây đuốc.
Phụ nhân đổng tỷ vẫy vẫy tay: "Là lão nương. Mau cho đi, lão nương tìm được mấy cái hảo hóa, vừa lúc cấp đại đương gia đưa lên đi." Phụ nhân ở trong thôn địa vị cao, tuần tra thôn dân vội vàng thối lui.
Trong đó một cái trên mặt trường đại chí, đại chí thượng trường mao mỏ chuột tai khỉ nam nhân, ánh mắt thẳng tắp nhìn mấy cái bị quải nữ tử.
"Đổng tỷ, này phê hóa cũng thật hảo a."
"Nếu không cấp chúng ta huynh đệ chơi chơi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả nhà nghe lén lòng ta thanh sát điên rồi, ta phụ trách ăn nãi
Historia Corta【 cả nhà thuật đọc tâm + pháo hôi + đoàn sủng + đại lão xuyên thư + giả heo ăn hổ + sảng văn 】 lục triều triều xuyên thư. Xuyên thành sinh ra bị chết đuối, còn bị nữ chủ thế thân thân phận pháo hôi. Nữ chủ đại nghĩa diệt thân, cử báo dưỡng mẫu cùng...