Chương 271 Triều Triều tiểu loa
"Vân Nương, Bùi thị là cái không giữ phụ đạo tiện nhân, nàng thế nhưng......"
"Cho ta đội nón xanh nhiều năm, một đôi nhi nữ đều là nghiệt chủng. Đều là nàng, làm hại chúng ta phu thê ly tâm!! Vân Nương, ta đem nàng trầm đường, thế ngươi hết giận tốt không?" Lục Viễn Trạch ngực co giật, hiện giờ Vân Nương quang thải chiếu nhân, nào còn có hòa li khi tang thương.
Hứa thị nhẹ nhàng lắc đầu, thần sắc đạm nhiên nhìn hắn.
"Cùng nàng không quan hệ. Là ngươi, làm hại chúng ta phu thê ly tâm."
"Không có Bùi thị, cũng sẽ có Vương thị Lý thị Trần thị. Ngươi hiện giờ tới sám hối, đơn giản...... Là bởi vì Bùi thị phản bội ngươi, ngươi được đến báo ứng hối hận thôi." Hứa thị từ không hề yêu hắn, hết thảy xem rành mạch.
"Một đôi nhi nữ phi thân sinh, đó là ngươi báo ứng."
"Ngươi cũng không cần tới làm bộ làm tịch khóc lóc kể lể, hài tử, ta sẽ không trả lại ngươi! Nếu vạch tới gia phả, viết xuống đoạn thân thư, liền tuyệt đối không thể lại quay đầu lại!" Hứa thị nhìn thấy hắn không có chút nào kinh ngạc.
Ở Triều Triều nơi đó ăn đến dưa, biết được Lục Cảnh Dao không phải thân sinh, nàng liền biết, Lục Viễn Trạch sẽ tới cửa.
"Vân Nương! Ta đã ném hầu phủ tước vị, không thể lại làm Lục gia tuyệt hậu a!!"
"Vân Nương, ngươi làm Nghiên Thư trở về đi? Thật sự không thành, Chính Việt cũng có thể a."
"Ta biết được thảo không tới Triều Triều, thật sự không thành, ngươi đem Nguyên Tiêu cho ta. Làm hắn kế thừa trong phủ hết thảy tốt không? Lục gia huyết mạch không thể đoạn tuyệt, Lục gia gia phả không thể từ ta nơi này tuyệt hậu!" Lục Viễn Trạch cơ hồ phải cho nàng quỳ xuống.
Lục Nguyên Tiêu chính xuất môn, nghe thấy lời này trực tiếp nhảy dựng lên.
"Ta là làm cái gì tội ác tày trời chuyện xấu sao?!! Ta mới không đi!" Tiểu thiếu niên hung tợn mà trừng mắt Lục Viễn Trạch.
Hứa thị cười khẽ: "Ngươi nhưng nghe được?"
"Nương, ta đi ra ngoài xin cơm, cũng không quay về."
"Tuyệt hậu liền tuyệt hậu, huyết mạch đoạn tuyệt liền huyết mạch đoạn tuyệt bái. Liền trong nhà về điểm này sắt vụn đồng nát, ai ngờ đi kế thừa? Trở về kế thừa kia mấy bức tường sao?" Lục Nguyên Tiêu bĩu môi.
Lục Viễn Trạch tức giận đến ngã ngửa, thiếu chút nữa một đầu ngã trên mặt đất.
"Hài tử nói thật, nhưng đừng thẹn quá thành giận." Đăng Chi tiến lên đem tiểu thiếu gia hộ ở sau người, tự mình đưa hắn lên xe ngựa.
Lục Viễn Trạch vốn là bị kích thích, lại trắng đêm không ngủ, giờ phút này lăng là trước mắt từng đợt biến thành màu đen.
"Ngươi nhưng đừng chết ở nhà ta cửa, đen đủi." Đăng Chi phun một tiếng.
Vội vàng đỡ Hứa thị vào cửa.
Lục Viễn Trạch cường chống một hơi, hắn liên tiếp ăn hai năm thuốc bổ, cùng lắm thì, tái sinh một cái!
"Hứa thị, đừng tưởng rằng chỉ có ngươi có thể sinh! Ta còn trẻ, cùng lắm thì, ta tái sinh một cái!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả nhà nghe lén lòng ta thanh sát điên rồi, ta phụ trách ăn nãi
Cerita Pendek【 cả nhà thuật đọc tâm + pháo hôi + đoàn sủng + đại lão xuyên thư + giả heo ăn hổ + sảng văn 】 lục triều triều xuyên thư. Xuyên thành sinh ra bị chết đuối, còn bị nữ chủ thế thân thân phận pháo hôi. Nữ chủ đại nghĩa diệt thân, cử báo dưỡng mẫu cùng...