171. Chương 171 Thánh Nữ là nam nhân
Phòng trong vẫn chưa đốt đèn, lược hiện tối tăm.
Lục triều triều ghé vào kẹt cửa chỗ, tầm mắt có chút mơ hồ mông lung, xem không rõ.
Lục cảnh hoài dung mạo không tồi, hôm nay lại trang điểm phá lệ tuấn tiếu, thoạt nhìn tựa như nhẹ nhàng cậu ấm.
Hắn vén rèm lên, thấp giọng kêu: "Kính lê Thánh Nữ?"
Thanh âm hơi run, có chút hưng phấn, lại có chút kích động.
Kính lê Thánh Nữ tựa hồ lược hiện vẻ say rượu, nhẹ nhàng lên tiếng: "Lục...... Lục công tử?" Dường như không chịu nổi tửu lực, trên mặt còn có một đống phấn hồng.
Tóc hơi có chút hỗn độn, buông xuống ở gương mặt một bên.
Ánh mắt mông lung, sâu kín nhìn lục cảnh hoài, dường như hàm chứa muôn vàn xuân thủy.
Lục cảnh hoài yết hầu căng thẳng, sắc mặt ửng đỏ.
"Kính lê Thánh Nữ, cảnh hoài đỡ ngài uống chút tỉnh rượu trà đi?" Hắn nhẹ giọng nói, tiến lên liền rót một ly trà, nhẹ nhàng đỡ Thánh Nữ bả vai.
Thánh Nữ nhả khí như lan, bả vai hơi lộ ra, trơn trượt da thịt làm lục cảnh hoài sắc mặt đỏ bừng.
Thánh Nữ dung mạo cực hảo, cả người mang theo một cổ tiên khí nhi, tựa như cửu thiên mà xuống Huyền Nữ.
Giờ phút này rất có vài phần tiên nữ ngã xuống thế gian cảm giác quen thuộc.
Kính lê Thánh Nữ liền hắn tay uống lên ly trà.
Lục cảnh hoài đỡ nàng eo, Thánh Nữ đầu hình như có chút vựng, dựa vào hắn trên vai.
Lục cảnh hoài tim đập như sấm.
"Ngươi vì sao, luôn là đối ta xum xoe?" Thánh Nữ lẩm bẩm nói, ánh mắt sớm đã tan rã, có chút mê ly.
"Ngươi có phải hay không đối sở hữu nữ tử đều như vậy xum xoe?"
"Ân?"
Lục cảnh hoài nghiêm mặt nói: "Đương nhiên không phải."
"Ta...... Lòng ta duyệt Thánh Nữ. Ta chỉ đối kính lê một người xum xoe!" Lục cảnh hoài thần sắc kiên định, ánh mắt si ngốc nhìn kính lê Thánh Nữ.
"Ngươi thơ tình, có phải hay không cũng vì khác nữ tử viết quá?"
"Chưa từng, cảnh hoài chỉ vì kính lê một người mà viết." Lục cảnh hoài ngữ khí trầm thấp, rất có vài phần chân thành.
"Xích......" Kính lê Thánh Nữ cười nhạo một tiếng.
"Hai ngày sau, ngươi liền phải đại hôn, cưới người khác."
"Một bên ôm ta, đối ta kể ra lời âu yếm. Một bên chuẩn bị cưới vợ, lục cảnh hoài, ngươi còn tưởng hưởng Tề nhân chi phúc sao?" Kính lê Thánh Nữ từ trong lòng ngực móc ra một xấp giấy viết thư, này đó đều là lục cảnh hoài vì nàng viết thơ tình.
"Ta không có!" Lục cảnh hoài đột ngồi thẳng thân mình.
"Lệnh của cha mẹ lời người mai mối, ta chưa bao giờ từng yêu nàng!" Lục cảnh hoài phủng kính lê Thánh Nữ tay, si ngốc mà nhìn kính lê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả nhà nghe lén lòng ta thanh sát điên rồi, ta phụ trách ăn nãi
Conto【 cả nhà thuật đọc tâm + pháo hôi + đoàn sủng + đại lão xuyên thư + giả heo ăn hổ + sảng văn 】 lục triều triều xuyên thư. Xuyên thành sinh ra bị chết đuối, còn bị nữ chủ thế thân thân phận pháo hôi. Nữ chủ đại nghĩa diệt thân, cử báo dưỡng mẫu cùng...