331. Chương 331 phụ xướng phu tùy
Lục Triều Triều cúi đầu, ủ rũ cụp đuôi trở về phòng.
Hợp lại, trong túi sủy núi vàng núi bạc, lại không dám lấy ra tới hoa.
Chỉ có thể tống tiền độ nhật.
Khó trách, tam giới vô số thần linh, thế nhưng muốn nàng một cái kiếm đạo lão tổ tới hiến tế.
Hợp lại, nàng bản thân ' không muốn ' phi thăng.
Lục Nghiên Thư phụt cười ra tiếng.
Tiểu gia hỏa tổng một bộ thần khí bộ dáng, giờ phút này thấy nàng ăn mệt, lại có tốt hơn cười.
Dung gia, Hứa gia cùng với Hứa Thời Vân vợ chồng, đêm khuya tề tụ.
"Nam Quốc này người đi đường, nhìn dáng vẻ là người tới không có ý tốt. Vân Nương đi Nam Quốc, ta không yên tâm." Trấn Quốc công lập tức tỏ thái độ.
"Lão hoàng đế diễn mặt trắng, tưởng niệm nữ nhi thành tật. Đại công chúa nam phượng vũ diễn mặt đen, còn chưa gặp mặt đâu, này ra diễn liền xướng đi lên. Vân Nương qua đi, phải bị bọn họ ăn sạch sẽ."
"Lại nói tiếp, lúc trước mất trí nhớ khi, lão hoàng đế đem long văn ngọc bội làm lễ hỏi, đưa cho Ninh phu nhân."
"Sau lại bị đại công chúa thỉnh về cung, nhưng đại công chúa không biết ngọc bội tặng người. Một phen hỏa đem thôn tất cả thiêu hủy."
"Lão hoàng đế khôi phục ký ức sau, mới biết được ngọc bội cùng Ninh thị cùng mất tích."
"Mấy năm nay, vẫn luôn kêu chân ái, muốn tìm Ninh thị."
"Tìm được Ninh thị sau, không tìm được ngọc bội. Liền bắt đầu tìm nữ nhi......"
"Nam Quốc trên dưới còn cảm nhớ lão hoàng đế tình thâm nghĩa trọng, đối hắn nhiều có tôn sùng đâu. Hắn thanh danh, nửa điểm chưa từng có ảnh hưởng."
"Ninh thị ăn bách gia cơm lớn lên, toàn bộ thôn đối nàng tới nói giống như thân nhân."
"Nhưng nam phượng vũ một phen hỏa, đem hết thảy đốt thành tro tẫn. Hắn nếu chân ái Ninh thị, liền đã sớm xử trí nam phượng vũ. Lại cứ, mấy năm nay nam phượng vũ nhưng có chịu ảnh hưởng?"
Trấn Quốc công lông mày ngả ngớn: "Ta đoán, Ninh thị không vào cung. Một là Hoàng Hậu cùng đại công chúa một mạch ngăn trở, nhị...... Đó là Ninh thị có khúc mắc."
Đúng vậy, Ninh phu nhân có thể nào không hận đâu?
Nàng hận cực kỳ, nhưng lại có cái gì biện pháp đâu?
Nàng không có con cái, thậm chí không có gia thế có thể nghi thức. Nàng đầy cõi lòng hận ý, lại không cách nào trả thù.
Nàng sinh ra là đứa trẻ bị vứt bỏ, ở trong thôn ăn bách gia cơm lớn lên. Đối thôn dân cảm tình rất nặng, ngay cả nàng thành hôn, đều là trong thôn một người đưa điểm đồ vật, đem hôn sự làm sạch sẽ xinh đẹp.
Lại cứ, tất cả đều hủy ở lão hoàng đế trong tay.
Chỉ vì, nàng nhặt cái nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả nhà nghe lén lòng ta thanh sát điên rồi, ta phụ trách ăn nãi
Conto【 cả nhà thuật đọc tâm + pháo hôi + đoàn sủng + đại lão xuyên thư + giả heo ăn hổ + sảng văn 】 lục triều triều xuyên thư. Xuyên thành sinh ra bị chết đuối, còn bị nữ chủ thế thân thân phận pháo hôi. Nữ chủ đại nghĩa diệt thân, cử báo dưỡng mẫu cùng...