chương 393 trục xuất hung ngục
Lục triều triều thấp thấp bé bé, trên cổ lại treo trầm trọng gông xiềng.
Dưới chân thậm chí còn mang xiềng xích, đi đường xôn xao vang.
Đại thái giám tự mình dẫn người áp giải nàng đi vào hung ngục.
Tiểu cô nương ánh mắt mê mang, lại sinh trắng nõn ngốc manh, cùng trên người trầm trọng gông xiềng hình thành thật lớn tương phản.
"Thật là làm bậy a, như vậy tiểu nhân hài tử tiến hung ngục, đi vào sợ là liền xương cốt tra đều không dư thừa."
"Lúc này mới vài tuổi a? Nhìn so với ta nữ nhi còn nhỏ......"
"Ba tuổi rưỡi đâu, nghe nói là Ninh phu nhân ngoại tôn nữ. Hiện giờ vị kia cầm quyền, sao có thể có nàng ngày lành quá......" Hai cái thủ ngục người sớm đã luyện liền ý chí sắt đá, nhưng nhìn thấy lục triều triều, như cũ cả kinh trợn mắt há hốc mồm.
Thậm chí nhịn không được châu đầu ghé tai.
"Này cũng coi như là...... Trọng phạm?" Trong đó một người tuổi trẻ người chóp mũi đổ mồ hôi, hắn vừa mới làm phụ thân, nhìn thấy này nho nhỏ nha đầu liền nhớ tới chính mình nữ nhi.
Một cái khuôn mặt túc mục có vài phần lớn tuổi nam nhân hoành bọn họ liếc mắt một cái.
"Câm miệng!"
"Mặt trên sự, há dung chúng ta nghị luận? Ngẫm lại chính mình có mấy cái đầu!" Ngục trưởng ánh mắt sát khí nghiêm nghị, hắn ánh mắt đảo qua, tất cả mọi người không dám nhắc lại.
Đại thái giám đẩy một phen lục triều triều: "Cọ tới cọ lui làm cái gì?! Sẽ không còn trông cậy vào có người tới cứu ngươi đi?"
"Hừ, nơi này chính là Nam Quốc!"
"Tiêu ngục trưởng, vị này đột nhiên kích phát thần lực, tàn sát Tô gia mãn môn, phạm phải trọng tội. Bị trưởng công chúa đánh vào hung ngục trung, làm phiền tiêu ngục trưởng, đem nàng đầu đến đến hàn đến khổ nơi! Ma ma nàng tính tình......"
Đại thái giám thần sắc mang theo vài phần cười nhạt, này hung ngục trung, đóng lại đông đảo tà ám, mặc cho lục triều triều có ba đầu sáu tay cũng đi không ra hung ngục.
Năm đó thần minh chọn lựa thần hầu, vì chế hành có được thần lực người tàn hại vô tội bá tánh.
Liền kiến hạ hung ngục, chuyên môn giam giữ thân có thần lực người.
Tiêu ngục trưởng liếc lục triều triều liếc mắt một cái, ngữ khí bình đạm: "Hung ngục nãi một phương độc lập tiểu không gian, trong đó giam giữ vô số tà ám cùng tinh quái, thậm chí còn có một tôn ngủ say hắc long. Nếu bừng tỉnh hắc long, ngươi ta nhưng đảm đương không dậy nổi."
"Ngươi!" Thái giám ngữ khí cứng lại.
"Hắc long ngủ say nhiều năm, sao có thể bừng tỉnh! Nho nhỏ một cái lục triều triều, còn có thể bừng tỉnh ngủ say ác long, tiêu ngục trưởng, ngươi không khỏi lấy ta đương ba tuổi tiểu nhi!" Thái giám ngữ khí không vui, nhưng cũng không dám cùng hắn ngạnh giang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả nhà nghe lén lòng ta thanh sát điên rồi, ta phụ trách ăn nãi
Historia Corta【 cả nhà thuật đọc tâm + pháo hôi + đoàn sủng + đại lão xuyên thư + giả heo ăn hổ + sảng văn 】 lục triều triều xuyên thư. Xuyên thành sinh ra bị chết đuối, còn bị nữ chủ thế thân thân phận pháo hôi. Nữ chủ đại nghĩa diệt thân, cử báo dưỡng mẫu cùng...