Kwon Yuri là người yêu Jessica nhất trên thế gian này. . Chuyện này tất cả mọi người đều biết, kể cả Jessia. Yuri yêu Jessica từ lần đầu tiên gặp mặt, yêu từng hành động cử chỉ, yêu khuôn mặt làn da, yêu tất cả những gì nhỏ nhặt thuộc về nàng. Trong mắt của Yuri, Chỉ có Jessica, một mình Jessica mà thôi.
Nhưng đó chỉ là một tình yêu đơn phương không được đáp trả.
Đôi lúc Yuri từng có suy nghĩ, nếu lúc trước cô cố gắng kiềm chế bản thân mình, không nói ra ba chữ trái với luân thường đạo lý đó, thì có lẽ mối quan hệ của họ đã không đi đến Bước này.
Kwon Yuri là nữ, Jessica cũng vậy. Cái thứ tình yêu kia sao có thể xảy ra với hai người con gái được? À không, nó chỉ xảy ra với Yuri thôi, vì chỉ có một mình cô yêu nàng thôi. Jessica là một người tuân theo quy tắc đến mức cứng nhắc, nên tất nhiên nàng sẽ xem tình cảm của Yuri là một thứ ghê tởm đến cùng cực, không xứng đáng được tồn tại trên thế gian này.
Mỗi lần chạm mặt nhau là mỗi lần trái tim Yuri đau đến tê dại khi phải chứng kiến người con gái mình yêu gần gũi với người đàn ông khác mà không thể làm được gì. Từ lúc đó Jessica cũng chẳng bao giờ cười với cô nữa, chỉ dùng mỗi khuôn mặt lạnh lùng pha lẫn khinh miệt nhìn cô.
" Sao có thể yêu con gái được?"
"..." Yuri chỉ nở một nụ cười mỉm, dùng nó như một công cụ hoàn hảo để che giấu đau đớn trong lòng.
"Cậu nên đá bay ý nghĩ đó ra khỏi đầu đi." Jessica dứt khoát, nếu không phải vì là bạn với nhau từ lúc nhỏ, chắc có lẽ nàng đã không thèm nhìn mặt cô.
"Tôi biết rồi."
Yuri trước giờ vẫn thế, những gì Jessica muốn, cô đều đáp ứng, đáp ứng một cách vô điều kiện.
Bản tính của Jessica vốn dĩ là hờ hững khó gần, nên rất hiếm khi có chuyện gì đó làm nàng hứng thú, nhưng một khi mà nàng đã thích, thì sẽ theo đuổi đến cùng. Yuri tất nhiên là người hiểu rõ điều đó hơn ai hết. Jessica thích những người lịch thiệp, nhã nhặn. Yuri liền trở thành người lịch thiệp, nhã nhặn. Jessica thích những người thông minh sắc sảo. Yuri liền trở thành người thông minh sắc sảo. Jessica thích những người nấu ăn ngon. Yuri liền đổ mồ hôi tìm Hyoyeon trợ giúp.
Mặc dù Jessica không hề yêu cầu cô phải trở nên như thế, nhưng Yuri vẫn vì yêu quá nhiều mà muốn trở nên tốt hơn trong mắt nàng, chỉ xin nàng có thể đáp trả tình cảm, dù là Chút ít thôi cũng được.
Lần cuối cùng Jessica yêu cầu Yuri, cô cũng mỉm cười đáp ứng.
"Yuri! Cậu có bị điên hay không?!" Jessica mất hết bình tĩnh phẫn nộ quát Yuri. "Nếu Taecyeon mà có xảy ra chuyện gì, cậu đừng bao giờ gặp mặt tôi nữa!"
Ok Taecyeon là bạn trai của Jessica, hai người sắp kết hôn.
"Jessica, tôi không có làm." Yuri mỉm cười, dùng sự nhẹ nhàng để đáp lại sự giận dữ của Jessica, nhưng điều này vô tình chọc Jessica điên hơn.
"Bằng chứng rõ ràng mà cậu còn nói không có?!" Jessica chưa bao giờ tức giận đến như vậy, nhưng lần này chỉ vì một người đàn ông lại khiến nàng tàn nhẫn thốt ra câu nói mà Yuri đã từng cầu xin nàng đừng bao giờ nói ra. "Cậu đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa! Tôi không muốn nhìn thấy cậu!"