Jessica từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ đi nhà ma.
Công viên giải trí ở Mỹ không thịnh mấy trò này, qua đến Hàn thì lo học hành, lớn lên thì bận rộn quản lí công ty, thời gian đâu ra mà đi mấy nơi... hấp dẫn như thế này.
Lúc trước Jessica thấy trên truyền hình thì chẳng có gì lạ, nhưng giờ tay chân nàng lại cứng đơ.
Đang khủng hoảng trầm trọng giữa việc có nên cắm đầu chạy tiếp hay xoay người lại thì có tiếng la hét thất thanh ở gần.
Không phải là một mà là rất nhiều tiếng hét, rất có khả năng là của một nhóm người vào chơi.
Jessica nhắm mắt chạy thật nhanh về phía đó, ít nhất nàng chắc chắn đó là người bình thường.
Vừa đến nơi thì nàng chôn chân tại chỗ luôn.
Một đám thanh niên trẻ tuổi, nam nữ đều có, khoảng năm đến bảy tám người đang cố đi ngang qua một đám ma bị xích lại, ở giữa là một con quỷ to tướng rất đáng sợ bị nhốt trong lồng.
Con quỷ trên người đầy lông lá, tay đầy móng nhọn, chỉ cần chạm nhẹ vào cũng có thể rách da.
Trong ánh đèn chớp tắt càng thêm rợn người, Jessica thấy vài bạn nam lưng dán chặt vào mép tường nhích từng bước một đi ở phía trước, còn mấy bạn nữ miệng không ngừng la hét inh ỏi, có vẻ những cô gái đó sợ đến nỗi chẳng thèm để ý đến hình tượng, khóc lóc như sắp tận thế đến nơi.
Giữa đám người nọ có một người cao hơn hẳn, người đó rất bình tĩnh nhưng do xung quanh khá tối nên Jessica không nhìn ra đó là ai, chỉ thấy rất quen...
Đám ma hình hài kinh dị kia cứ với tay lại gần chân của bọn họ, mấy đứa con gái có vẻ như tưởng rằng cứ khóc hét lên thì bọn ma sẽ sợ mà biến mất, tay chân tựa hồ như đã dính keo vào thân thể của người cao cao nọ, thậm chí còn úp mặt vào lưng người ta.
Mấy đứa trẻ này la hét cái gì nữa, có còn thấy cái gì đâu mà la...
Người cao cao kia Jessica càng nhìn càng quen mắt, Jessica nheo mắt quan sát, hình như là...
"Mấy em... đừng ôm chặt quá... tôi khó thở..." Người đó khó khăn nói.
Giọng nói này... Đúng là Yuri rồi.
Lúc Jessica biết đó là cô thì đột nhiên trở nên cáu kỉnh, rất muốn chạy qua tách đám người kia ra khỏi người của mình.
Chần chừ nhìn đám ma kia lúc nhúc ở một góc thật kinh dị... lỡ nàng bị vồ thì sao...
Đứng lơ ngơ một lúc, Jessica quyết định gọi cô thì con quỷ lông lá trên người đầy gai nọ đang ngồi im ru ở một góc trong lồng điện bỗng dưng... xuất chuồng.
"Á á á á á!"
Cứ tưởng con quỷ chạy ra thì bọn con gái đó sẽ thấy sợ mà không bám vào người Yuri nữa, thế nhưng bọn họ lại càng... ôm chặt hơn.
Nhìn đám con gái kia hú hét, nước mắt rơi lã chã, một tay bám chặt vào người Yuri tay kia thì xùy xùy. Mặt mày cô không thoải mái chút nào, tuy nhiên vẫn không ngừng cười ngượng trấn an bọn họ.