Chương 24

2.5K 97 5
                                    

Yuri đang làm việc trong quán trà, có tiếng chuông báo hiệu khách bước vào reo lên.

"Ồ, các cậu đến rồi à?"

Ba cô gái, mỗi cô với mỗi màu tóc khác nhau nhưng không cảm giác khó chịu vì rối mắt, ngược lại chứng tỏ nét riêng cá tính của từng người.

"Ừ." Soo Young khoanh tay, mất hứng nói. "Tụi tôi tính đến để cho cậu một sự ngạc nhiên, có vẻ như cậu đã biết trước rồi nhỉ?"

"Tôi có ngạc nhiên mà.", Yuri vờ vô tội.

Soo Young lườm Yuri, cái gương mặt cười cười này, thật đáng ghét.

"Ngồi ở đây đi, các cậu chọn món xong thì kêu tôi nhé." Yuri cười cười chỉ họ đi vào bàn, ánh mắt liếc nhanh người đứng phía sau Soo Young.

Jessica biết cô làm ở quán trà này lâu rồi, nhưng mãi đến tận bây giờ mới có thể đến.

Nếu không nhờ Taeyeon tinh ý rủ luôn cả nàng, thì chắc hiện giờ Jessica vẫn còn ngồi trong văn phòng ngắm tài liệu và mấy con số trên đó.

Jessica nhìn nhanh qua người Yuri.

Yuri mặc đồng phục, từ trên xuống dưới toàn một màu đen, ngoài chiếc áo sơ mi được cởi hai nút hơi ôm sát người ra thì không có gì đặc biệt.

Cô búi tóc gọn gàng, trên tay cầm một cuốn sổ ghi chép thức ăn của khách hàng, trên trán bám chút mồ hôi khi phải chạy đi chạy lại, Jessica dấy lên cảm giác thương xót .

Cả hai đã từng nói đến vấn đề việc làm, Jessica tuy miệng ngoài nói không quan tâm Yuri làm gì, nhưng thỉnh thoảng thấy cô mệt mỏi trở về nhà, người thường còn thấy tội nghiệp, huống chi Jessica là người yêu của cô.

Ánh mắt cả hai chạm nhau chỉ trong một giây ngắn ngủi, nhưng cũng không trốn khỏi cặp mắt cú vọ của hai kẻ FA kia.

"Thôi đi, muốn tán tỉnh, liếc mắt đưa tình, vân vân và vân vân thì về nhà mà làm nhé. Ở đây là chỗ của bọn trẻ đấy." Soo Young hắn giọng, trong lòng rất khó chịu khi thấy Yuri chỉ lo nhìn Jessica, nhưng không còn cách nào khác, hiện giờ cô không thể để lộ ra dù chỉ là một phần nhỏ nhất trong kế hoạch của mình. Cô phải kiềm nén cảm xúc với Yuri và sự ghen tị với Jessica xuống.

"Liếc mắt đưa tình cái gì? Cậu ghen tị à?" Jessica ngồi xuống ghế, nàng cảm thấy quan hệ giữa mình với Soo Young đã cải thiện rõ rệt, mức độ có thể đùa nhau được, không còn đụng nhau là đạn pháo ầm ầm nữa.

"Ghen cái mông ấy." Soo Young phất áo blu bác sĩ rồi chọn một chỗ ngồi xuống.

"Tiffany đâu?" Taeyeon không thấy Tiffany - người chủ trì - đến liền hỏi, nhận thấy ánh mắt kì dị mà hai người kia nhìn mình, cô liền ho khan một tiếng rồi nói thêm. "Còn Hyoyeon nữa..."

"Tiffany bận chút chuyện ở chỗ thiết kế của cậu ấy nên đến sau, còn bà dữ như cọp Hyoyeon thì chắc kẹt xe rồi." Soo Young cầm thực đơn lên, ở đây chỉ bán trà sữa và các món ăn vặt dành cho học sinh.

"Jessica, ở đây có cái gì ngon?" Soo Young hỏi.

"Không biết." Jessica cũng nhìn thực đơn, lắc đầu nói.

Yuri là tên ngốc nhất mà tôi từng biết [ Yulsic, Taeny ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ