Sau khi đi công tác xa về, Jessica nhận được tin của quản gia trong nhà báo rằng Yuri đã đi đâu đó vài ngày.
Thế là có một người khuôn mặt ban đầu tươi cười ấm áp háo hức về nhà bỗng chốc hóa thành tảng băng lạnh lùng.
Một ngày, hai ngày, ba ngày...
Đến nay cũng đã chín ngày trôi qua rồi, con người ngu ngốc kia chẳng hề liên lạc lần nào!
Những đêm đi làm mệt mỏi về đến nhà, Jessica tắm xong cứ đứng nhìn điện thoại nằm im trên giường mà đắn đo mãi. Nhưng nàng cũng cố chấp, mặc kệ Yuri mà đi ngủ.
Không được! Lần trước sự cố uống rượu tỏ tình đối với Jessica đã là một sự... mất mặt quá lớn. Lần này nàng không thể hạ mình liên lạc trước được.
Mỗi lần nàng nhớ lại đều cảm thấy xấu hổ không chịu được. Thân là tổng giảm đốc công ty lớn như này! Xinh đẹp nổi tiếng lạnh lùng như này! Vậy mà lỡ lầm uống rượu quá nhiều, đi nói... câu kia với Kwon Yuri, đã vậy còn chủ động hôn cô.
Với bệnh nghề nghiệp kinh doanh của mình, Jessica nghĩ rằng nàng sau vụ làm ăn đó phía nàng lỗ quá nặng, không những tự mình tỏ tình, còn để cho người kia tuỳ ý ôm hôn, may mắn thay là chỉ có "nội bộ" mới biết về thiệt hại này, nàng tuyệt đối không thể để nó xuất hiện lần hai, không khéo danh tiếng công chúa băng giá xây dựng từ trước tới nay đều sụp đổ.
Giận mình một, nhưng Jessica giận con người chẳng biết điều kia gấp mười lần.
Nói cũng đã nói, hôn cũng đã hôn mà người kia còn án binh bất động làm nàng chẳng thể đoán nổi, cũng chẳng biết nên làm gì tiếp theo.
Nhưng nàng đã hạ quyết tâm! Không chủ động liên lạc trước!
Tự nhủ với mình ngàn chữ "không", Jessica vùi đầu vào công việc, ngồi duyệt giấy tờ trong phòng, ánh nắng chiếu vào gương mặt đẹp đẽ đang nghiêm túc kí tên khiến bất cứ ai nhìn vào cũng ngây ngất.
Nàng dừng tay, lại vô thức nhớ đến đêm nàng say rượu hôn Yuri, đôi tay ấm áp mạnh mẽ áp chặt người lại của Yuri, cảm giác ngọt ngào mới lạ của nụ hôn đó làm cho nàng cứ vương vấn mãi.
Mỗi khi một mình trong văn phòng không có chuyện gì làm, thậm chí là lúc họp hành cổ đông quan trọng, hoặc lái xe chờ đèn đỏ, hoặc đi tắm, hoặc trước khi rơi vào giấc mộng, và vô số những cái "hoặc" khác, Jessica sẽ không tự chủ được mà thấy sự kiện say rượu đó hiện lên mập mờ trước mắt.
Đó không phải là nụ hôn đầu, nhưng so với nụ hôn đầu, còn tốt đẹp hơn gấp nghìn lần, gấp vạn lần. Một nụ hôn mới mẻ, có bỡ ngỡ, có ngọt ngào, có mãnh liệt, ngay cả mùi vị cũng rất khó phai, luôn quấn lấy tâm trí nàng khi nhớ lại.
Taeyeon ngồi ở ghế đối diện, đang nghiêm túc bàn bạc một số vấn đề về việc kinh doanh của công ty, liếc nhìn một cái liền thấy em gái cười một mình. Sau đêm hôm đó Jessica cũng không còn trạng thái thỉnh thoảng lại thở dài nhìn xa xăm như hồi trước nữa.
Nhưng mà... thay vào đó là...
Taeyeon cố gắng dùng từ ngữ cho diễn tả cho thích hợp tâm trạng của Jessica lúc này.