Chương 16

4K 128 26
                                    

Trước khu chung cư ở gần ngoại ô, Yuri bước ra từ xe taxi, tay cầm túi lớn túi nhỏ đồ ăn đi lên tầng 8 nhấn chuông một căn hộ ở cuối hành lang.

"Chào."

"Vào đi." Người bên trong mặc một bộ đồ ngủ ra mở cửa, lách người qua, Yuri hai tay cầm túi đi vào.

"Thức ăn của cậu đó."

"Hôm nay cậu không đi làm à?"

"Có, cỡ ba tiếng nữa." Yuri ngồi xuống ghế sofa, lấy thức ăn ra. "Lại đây ăn cho nóng."

"Về chuyện lần trước...", ngập ngừng.

"Ừ?" Yuri bày đồ ăn ra bàn, đưa cho Soo Young một đôi đũa.

"Coi như tôi chưa nói gì đi." Soo Young cảm thấy khó khăn khi nói lời nhượng bộ, có trời mới biết cô đang ngượng ngùng đến mức nào.

"Choi Thiếu Gia cậu mà cũng rút lại lời nói sao." Yuri chống cằm mỉm cười nhìn bộ dạng muốn nói lại không của Soo Young, cô tất nhiên là biết Soo Young đang muốn ám chỉ về chuyện gì, con người tự cao này có bao giờ biết nhận lỗi về mình đâu, xin lỗi thì càng mơ đi, chịu nói những lời trên là xem như tiến bộ lắm rồi.

Soo Young ngồi xuống bên cạnh, bắt đầu gắp thức ăn. Hôm qua gặp Hyoyeon xong Soo Young về nhà nghỉ ngơi cũng đã suy nghĩ qua về chuyện đó, hai người không còn trẻ nữa, đâu thể nào chơi trò tớ giận cậu mãi được.

Soo Young cũng đã suy nghĩ về việc làm cách nào để làm hòa với Yuri, cô vốn là người không có thù dai (như mình), nên chỉ cần giả vờ mọi thứ không có gì xảy ra là cách giải quyết tốt nhất, cũng đỡ làm mình mất mặt.

"Chẳng qua tôi không muốn cãi nhau với cậu."

"Tôi cũng không thích thú gì đâu.", Yuri nhún vai.

"Cậu lại chẳng còn đến bệnh viện chơi với tôi." Soo Young đợi nhiều ngày nhưng không thấy Yuri đến thăm mình như trước nữa, cho dù biết cô có việc làm ở quán trà rồi, nhưng mà đến gọi điện cũng không thì chứng tỏ: nếu Soo Young không xuống nước trước thì Yuri cũng không có ý định làm hòa.

"Thôi đừng nói chuyện đó nữa, ăn đi." Yuri mở tivi lên, vừa ăn vừa xem tin tức.

Soo Young ăn xong cũng dọn dẹp sạch sẽ thức ăn thừa trên bàn, cô để ý thấy mặt mày Yuri có chút trắng bệch, tinh thần không được minh mẫn, tươi vui như mọi khi. "Cậu nhức đầu sao?" Soo Young nhìn Yuri xoa xoa thái dương hỏi.

"Ừ, một chút."

"Tối hôm qua thức khuya lắm phải không?"

Yuri nhớ lại, sau khi đi làm xong thì về thẳng nhà, ngủ cũng khá sớm mà, có khi nào vì dầm mưa một chút mà bị bệnh rồi không?

"Không, ngủ cũng khá sớm. Chắc tại thời tiết thay đổi." Yuri rót thêm một ly nước.

SooYoung nheo mắt quan sát: "Theo kinh nghiệm làm bác sĩ của tôi, hai mắt lờ đờ, khát nước, nhức đầu..." SooYoung lôi bộ dạng bác sĩ lâu năm ra phán. "Bộ tối hôm qua cậu bắt chước thời đại 'đập đá' sao?"

Yuri là tên ngốc nhất mà tôi từng biết [ Yulsic, Taeny ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ