Chương 14:

4K 125 12
                                    

"Tại sao cậu lại nhuộm tóc thành màu vàng?" Yuri nắm tay Jessica đi trong mưa ngẫu nhiên hỏi, mưa róc rách lăn dài trên tán ô. .

"Không lý do." Gần mười năm, vẫn luôn để tóc như vậy, Jessica cũng hơi ngạc nhiên khi nghe Yuri hỏi, quen biết nhiều năm nay, đây là lần đầu tiên nói đến chuyện này. "Sao cậu lại hỏi vậy?"

Yuri từ bé đến giờ chưa bao giờ đổi màu tóc, luôn là một màu đen mun nguyên thủy, đen như bầu trời Seoul buổi đêm. , Có lẽ nào cậu ấy không thích nhuộm tóc?

"Không phải, tôi chỉ thắc mắc chút thôi, lâu vậy rồi mà cậu vẫn để màu tóc này, không biết có lí do gì không." Yuri nói, quay sang Jessica trong lòng thầm cảm thán, cô thật sự rất xinh đẹp kể cả lúc bị ướt mưa cũng toát lên khí chất công chúa như vậy., Yuri xúc động muốn khen ngợi vẻ đẹp đó của nàng, nhưng rốt cuộc lại không nói . "Màu vàng rất hợp với cậu."

"Cám ơn." Jessica thẹn thùng nhìn hướng khác, thật khó tin nhưng đây có lẽ là lần đầu tiên Yuri khen nàng.

Yuri phát hiện một chiếc taxi gần đó nên lập tức gọi lại, mở cửa cho Jessica.

Jessica đứng trước cửa xe, nhìn bộ dáng của Yuri nên đoán được cô sẽ không về cùng mình, trong lòng có chút thất vọng. "Cậu không về nhà với tôi à?"

"Cậu về trước đi, khi nào xong việc tôi sẽ về." Yuri mở cửa xe ra, cẩn thận đẩy Jessica vào, sau đó cúi người cài dây an toàn, cử chỉ quan tâm chu đáo dành cho người mà mình yêu thương. Jessica ngước lên nhìn Yuri, ngồi yên để mặc cho cô làm mọi thứ, từ đưa địa chỉ cho tài xế, cho đến đưa tiền trước, nhẹ nhàng hỏi: "Khi nào cậu xong?"

Jessica cảm thấy hôm nay đi bên Yuri, nàng dường như trở nên nhỏ bé đến lạ, một cô gái yếu đuối cần được người yêu bảo vệ, che chở, không còn một tổng giám đốc tàn ác trên thương trường, cũng không còn một người con gái luôn nghiêm túc, lạnh lùng trong công việc. Jessica cũng bất ngờ khi nhận ra sự thay đổi của bản thân. Nhưng dù sao, nàng cũng thích như vậy.

Yuri nhìn gương mặt bối rối lại có chút ngốc của Jessica liền nhoẻn miệng cười.

"Khoảng ba giờ nữa."

Rất lâu rồi Yuri không thoải mái với Jessica như vậy, cảm giác vui vẻ dấy lên trong lòng nàng, còn thoang thoảng mùi vị ngọt ngào của ký ức, lúc hai người còn là học sinh trung học, cười nói vô tư đi cạnh nhau

Yuri định lùi người lại để đóng cửa xe, không ngờ một bàn tay bất ngờ nắm cổ áo cô kéo lại Hành động tiếp theo của Jessica khiến Yuri tròn mắt, không ngờ nàng lại làm vậy. Cũng may, bác tài xế đang bận nghe điện thoại nên không thấy.

"Còn không nhanh đóng cửa lại." Jessica vờ bình thản nói, dùng sức đẩy mạnh người đang cứng đờ vì nụ hôn ra ngoài , đóng cửa xe lại, mặt nàng cũng đỏ lên.

Chiếc xe lăn bánh để lại làn bụi mịt mờ , người con gái tóc đen vẫn đứng đó, dùng tay sờ lên môi của mình rồi cười ngốc nghếch dưới màn mưa lất phất.

Jessica vừa về đến nhà liền bay vào phòng tắm, mở vòi nước, thoát toàn bộ quần áo ướt ra, hơi nóng bốc lên đầy phòng, nàng bắt đầu ngâm mình xuống làn nước ấm áp.

Yuri là tên ngốc nhất mà tôi từng biết [ Yulsic, Taeny ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ