* Ronel's POV *
this scene is rated SPG.....
sa pag-alis nila Nelrose at ng iba pa ay naiwan kami ni Andrea sa sasakyan...
ilang minuto din ang lumipas..
habang nag-uusap kami ni Andrea sa may drivers seat..
ay biglang may isang grupo na hindi namin kilala ang lumapit sa sasakyan..pilit nila kaming pinapababa...
ngunit nagmatigas ako..
kaya nagpaputok siya ng baril..
paitaas na nakakuha ng atensiyon ng mga zombies...
kukunin ko sana ang baril sa drawer ng sasakyan pero tinutukan ako ng baril ng isa sa kanila...binuksan niya ang sasakyan at tsaka kami pinababa...
sa pagbaba namin ay pinaluhod nila kami saglit at pinaandar ang makina ng sasakyan...
pinapasok nila kami sa likod ng sasakyan habang tinututukan ng baril...
ng nasa loob na kami ay pinaharurot nila ang sasakyan palayo sa lugar....hindi ko alam kung ano ang plano nila at sinama pa nila kami..
basta ang alam ko kailangan nila ang
sasakyan namin..
kaya sila lumapit..sa tansiya ko ay anim silang lahat..
dalawa sa harap at apat nman sa likod kasama namin...
hinahawak-hawakan ng isa sa mga ito sa masisilang bahagi ng katawan si Andrea..
na todo iwas naman...
ngunit tinutukan siya nito ng kutsilyo...
kaya iyak na lang ang ginawa ni Andrea..
wala naman akong nagawa para pigilan sila dahil may nakatutok din sa akin na baril..hindi ko alam ang kahihinatnan namin ni Andrea sa kamay ng mga ito...
sa harap ko at ng iba pa na nasa loob ng sasakyan ay ginalaw ng isa sa mga lalaki ang pagkababae ni Andrea....
walang nagawa si Andrea....para pigilan ang lalaki sa ginagawa nito sa kanya..
nahabag ako sa sitwasyon ni Andrea..
nakikita kong tumutulo ang mga luha sa mata niya ..
nakatingin siya sa akin..
ngunit ano nga ba ang magagawa..ko hindi ko sila kayang pigilan...nagsalita ang isa pa..
bilisan mo jan dude...
at kanina pa gustong kumawala ng alaga ko...
sabay himas nito sa harapan niya..at yun nga salitan ang mga ito sa pag-angkin sa pagkababae ni Andrea...
pati ako ay naiiyak na din sa nakikita ko na sinapit ni Andrea...
nakatingin lamang si Andrea sa akin na tumutulo ang luha...ngunit ang ikinabigla ko ay ang paghawak ng isa sa kanila sa harapan ko...
tigas na pala yan ei!..
Ikaw naman! kaya pa ng butas ng babae yan...
sabay tulak sa akin palapit kay Andrea...ano tututol ka o itatarak ko sa leeg mo itong kutsilyong hawak ko..
ayaw mo pa?
pinagbibigyan na nga namin yang junior mo!..
sigaw sa akin ng isa sa mga ito...inumpisahan ko na ipasok ang pagkalalaki ko sa pagkababae ni Andrea ..
bumulong ako kay Andrea..
sorry Andrea...
sorry..
iyak lang ang tanging nagawa ni Andrea...ilang oras din kaming bumiyahe...
sa biyahe ay
niyayakap ko si Andrea na natulala na at umiiyak...
awang-awa ako kay Andrea...
at isa pa ako sa gumalaw sa kanya..
nagsisisi ako pero wala akong magawa..Huminto ang sasakyan sa isang malaking bahay..
bumaba ang apat sa kanila..
"icheck natin ang loob ng bahay baka may zombies..."
rinig ko na sabi ng isa sa kaniladito marahil muna kami magpapalipas ng gabi...
ilang putukan din ang narinig ko bago nila kami pinababa sa sasakyan...pumasok kami sa loob ng bahay..
nakita ko ang ilang nakahandusay sa sahig na zombies..
sa isang kwarto ay sama sama kaming lahat..at sa gabi na iyon ay hinablot nila si Andrea na yakap-yakap ko..umiiyak lang si Andrea ngunit wala ni anumang boses o tunog ng kanyang iyak..
at pinagsalit-salitan na naman si Andrea ng mga Hayop na mga lalaki...inangkin na naman nila ang katawan ni Andrea...
BINABASA MO ANG
Survive the World of Zombies
Horrorpaano nga ba kung isang araw magising ka sa mundo ng mga zombies? makakatagal ka kaya at masasabi na you survived the world of zombies... ... .. . hope you all enjoy reading my story...