रुपाली मावशी आपल्या आता पुर्ण जागी झाली होती. आपली अवस्था पाहुन तिला काही समजत नव्हते. शिवा बद्दल रुपाली मावशी च्या मनात शंका निर्माण झाली होती. पण शिवा झोपायचे नाटक इतके मस्त केला होता की, रुपाली मावशी ची शंका दुर झाली होती. मग तिला मनात वाटले की, बरेच दिवस तिन्हे देखील पुरुष भोगला नव्हता. रुपाली मावशी चा नवरा जरी बेवडा होता. भले ही तो रुपाली मावशी ला कोणत्याही प्रकारचे सुख देत नव्हता. तरी सुद्धा रोज रात्री तो रुपाली मावशी ची शारीरिक गरज पुर्ण करुन तिला आनंदी ठेवत होता. पण माहेरी आल्या पासुन रुपाली मावशी ह्या सुखा पासुन वंचित होती. वरून रोज रात्री तिला भास देखील व्हायचा जणु तिचा नवरा आपल्या कोमल देहाला शिवत आहे. पण हा फक्त रुपाली मावशी चा नुसता भास नव्हता. तर खरोखर शिवा तिला शिवायचा. हि गोष्ट रुपाली मावशी ला माहिती नव्हती. आणि आपल्या सोबत जे काही होत आहे ते एक स्वप्न आहे. अशा विचार करून रुपाली मावशी गप्प राहत होती.
तिच्या मनात देखील आता काम ज्योती पेटली होती. बहुतेक शिवा ने तिला जास्तच चोळली होती. ज्या मुळे रुपाली मावशी आज इतकी गरम झाली होती. शिवा सारखी रुपाली मावशी च्या देखील मनात वासना चे वादळ उठले होते. पण ते शांत कसे करावे. ह्याचे उत्तर रुपाली मावशी कडे नव्हते. शेवटी वैतागुन ती आपल्या जागे वरुन उठली. अचानक तिचे लक्ष बाजुला झोपलेल्या शिवा कडे गेली. तिने एक नजर शिवा वरती टाकली. रुपाली मावशी बरोबर मगास पासुन चोळा चोळी केल्या मुळे शिवा चा बाबुराव चांगलाच ताठला होता.
रुपाली मावशी ची कामांग्ध नजर शिवा च्या पेंन्ट वरच्या फुगवटा वरती खिळली होती. बरेच दिवस झाले रुपाली मावशी ला एखादा पुरुषी औजार पाहुन. शिवा च्या पेंन्ट वरच्या फुगवटा पाहुन रुपाली मावशी च्या तोंडाला पाणी सुटल होते. पण पुढच्या क्षणी तिने स्वतः ला सावरले आणि आपण खुपच वाईट विचार करत आहे. ह्याची जाणीव रुपाली मावशी ला झाली होती. तिने स्वतः ला सावरले होते. पण रुपाली मधली मादा आणि तिची मादकता आज सर्व बंधन झुगारुन हवे ते सुख घेण्याचा फिराक मध्ये होती. मनात चालेल्या या द्वंध शेवटी तिच्या मनात ली मादी ने जिंकली आणि तिच्या मनात एक अनैतिक असा विचार आला.
ESTÁS LEYENDO
शरीर सुख
Romanceशिवा आणि त्याच्या मामाच्या घरातील स्त्री यांच्या सोबत घेतलेल्या शरीर सुखाची हि कथा आहे. या अनैतिक संबंध चा कसा दुष्परिणाम त्यांच्या भविष्य वरती आणि खाजगी आयुष्य मध्ये घडतो. शरीर सुखाचा आनंदात नात्या मधला अंतर विकल्याचे पुढच्या काळात काय वाईट परिणाम...