शरीर सुख 🌹 (14)

1.9K 25 8
                                    

मामी च्या दोन्ही मुली आणि शिवा यांच्या मधील प्रणय चांगलाच रंगला होता

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou mettre en ligne une autre image.

मामी च्या दोन्ही मुली आणि शिवा यांच्या मधील प्रणय चांगलाच रंगला होता. शिवा हर्षा च्या योनीत आपले तोंड टाकुन तिच्या योनीचा स्वाद चाखत होता. वर्षा देखील शिवा च्या खाली झोपुन त्याच्या लिंग तोंडात घेऊन चोखत होती. त्या रूम मध्ये ज्या बेड वरती शिवा ने आपल्या मावशी बरोबर संभोग केला होता. त्याच बेड वरती शिवा आता मामी च्या दोन्ही मुली ना भोगणार होता. त्याच्या प्रणयाचा हा त्रिशंकु खेळ चालु होता. शरीर सुख घेण्यासाठी कोणी मागे फिरायला तयार नव्हता.

शिवा ला आता आपला लिंग कोणाच्या तरी भोकात टाकुन त्याला शांत करायचे होते. सध्या परिस्थिती शिवा फक्त कोणा एकाची तहान भागवु शकणार होता. म्हणुन हि गोष्ट शिवा ने दोघी बहिणी ला सांगितले. या बाबतींत दोघी जणी समजुत दार निघाल्या होत्या. थोड्या थोड्या वेळासाठी शिवा ने दोघी च्या योनीत आपला लिंगाचे मर्दन करायचे होते. ह्या मुळे शिवा चे काम सोप्प झाले होते.

दोघी जणी कोवळ्या माद्या होत्या. त्या मुळे त्यांच्या योनी मधला प्रवास हा बहुतेक खडतर होता. त्यांना भरपुर वेदना देखील होणार होत्या. याची परिकल्पना शिवा ने आधिच दोघी जणी ना दिली. रुपाली मावशी आणि मामी या कसलेल्या बायका असल्याने शिवा ला त्यांच्या योनीत प्रवेश करताना जास्त त्रास झाला नव्हता. शिवा ने आपला लिंग सर्वात आधी हर्षा च्या योनीत टाकायचे ठरवले. म्हणुन शिवा ने हर्षा ला पलंगावर झोपवले आणि तिच्या अंगावर चढला. काम रसाने दोघांचेही अवयव चांगलेच ओले झाले होते.

शिवा ने आपला ताठ झालेला कडक लिंग हर्षा च्या योनी वरती घासायला सुरवात केली. शिवा च्या लिंगाचा गरम स्पर्श हर्षा च्या योनी ला होताच. आपोआप हर्षा चे पाय फाकले. हर्षा ने आपले पाय फाकवुन शिवा च्या लिंगाला आपल्या योनीत प्रवेश करण्याचे खुलं आमंत्रण दिले. शिवा चा लिंग हर्षा च्या योनी च्या चिरे वरती ठेवले आणि त्याला आत ढकलण्या साठी हळुहळु आपली कमर हलवु लागला. जस जसा शिवा चा लिंग हर्षा च्या योनीत प्रवेश करत होता. वेदना च्या ओहात हर्षा तडफडु लागली. शिवा ने आपला लिंग थोडा बाहेर काढला आणि एक जोरदार झटका देऊन त्याला पुन्हा हर्षा च्या योनीत टाकण्याचा प्रयत्न केला. पण शिवा चा अर्धा च लिंग हर्षा च्या योनीत शिरला होता. पण शिवा च्या अर्धा लिंगाने च हर्षा चा जीव वेठीस आणला. ती जास्त जोराने ओरडु नये आणि तिचा आवाज ऐकून त्याच्या रुममध्ये कोणी येऊ नये. म्हणुन वर्षा ने आपला एक स्तन हर्षा च्या तोंडात धरून कोंबला.

शरीर सुखOù les histoires vivent. Découvrez maintenant