शरीर सुख 🌹 (11)

2.3K 28 5
                                    

वासना च्या आहारी गेलेली मामी शिवा च्या अंगावरती भुकेला वाघिणी सारखी तुटून पडली

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

वासना च्या आहारी गेलेली मामी शिवा च्या अंगावरती भुकेला वाघिणी सारखी तुटून पडली. मामी सारख्या भरीव शरीराच्या मालकीण ला अंगावरती खेळताना पाहुन शिवाची देखील उत्तेजना वाढली होती. मामी च्या गुबगुबीत शरीर वरती शिवा देखील खेळु लागला होता. एकमेकांना चांगला चोळुन घेतल्या वरती मामी ने शिवा च्या लिंगाचा ताबा हातात घेतला. मामी ला वाटत होत की, ह्या लिंगाची बोहनी  माझ्या कडुन होणार आहे. पण तिला माहिती नव्हते. रुपाली मावशी ने तिच्या आधी याचा वरती हात साफ केला आहे. मामी ने शिवा चा लिंग हातात घेऊन वर खाली करत. शिवा च्या गोट्या चाटायला लागली. शिवा साठी हि गोष्ट नवीन होती. या पुर्वी शिवा ने स्वप्न मध्ये सुध्दा या गोष्टी चा विचार केला नव्हता. मामी असे सुख शिवा ला देत होती.

आपल्या पुर्ण चेहऱ्यावर मामी ने शिवा चा लिंग फिरवला. मामी च्या कोमल त्वचा च्या घर्षणाने शिवा च्या लिंगा मधुन कामरस बाहेर पडु लागला. मामी ला सुध्दा याच क्षणाची वाट पाहात होती. काम रस बाहेर निघताच मामी ने आपली जीभ बाहेर काढली आणि शिवा च्या लिंगा वरती फिरवुन. त्याच्या लिंगा मधुन निघालेला सर्व काम रस चाटुन घेतला. काम रसाचे सेवन झाल्यावर मामी ने शिवा चा अख्खा चा अख्खा लिंग तिने तोंडात घेऊन चोखायला सुरुवात केली. शिवा चा लिंग चोखताना मामी त्याच्या गोट्या देखील कुरवाळत शिवा ला दुहेरी आनंद मिळवुन देत होती. मामी लिंग आपल्या तोंडात वेगाने आत घ्यायची आणि बाहेर काढायची. मामी ने मनसोक्त शिवा चा लिंग चोखुन झाल्यावर.

मामी ने शिवा ला आपखी आनंद देण्यासाठी त्याच्या लिंग आपल्या दोन्ही स्तनांच्या मध्ये धरुन चोळायला लागली. तिच्या मांसळ स्तनांच्या मध्ये लिंगा च्या होणाऱ्या घर्षण मुळे शिवा आणखी चवताळला. त्यांने मामी वरती एक नजर टाकली. मामी ने शिवा ला बघितले आणि मंद हास्य करत दाताखाली स्वतः चा ओंठ दाबला. मामी च्या चाळ्या ने बेजार झालेला शिवा कधी एकदा मामी च्या लुसलुशीत योनीत आपला दांडगा घुसवत आहे. अशी काही परिस्थिती निर्माण झाली होती. म्हणुन शिवा ने मामी ला उठवली आणि आपल्या बाजुला झोपवली. तिचा एक पाय उचलुन आपल्या कमरे वरती ठेवला. शिवा ने मामी चे भरीव छाती मध्ये आपले तोंड खुपसला आणि मामी चे स्तन चोखु लागला. मामी च्या स्तनांच्या निप्पल चा आकार खुपच मोठा होता. गडद काळ्या रंगाचे ते बोंन्डे मामी च्या गोऱ्या छाती वरती उठुन दिसत होते. शिवा ने त्यांना दाता खाली धरुन चावताच. मामी ने शिवा चे केस धरले आणि त्याला मागे खेचले. शिवा आणि मामी यांच्या नजर पुन्हा भिडली.

शरीर सुखDonde viven las historias. Descúbrelo ahora