शरीर सुख 🌹 (13)

2.2K 24 3
                                    

शिवा घरातल्या आणखी एका स्त्री सदस्य ला शरीर सुख देण्यासाठी तयार झाला होता

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

शिवा घरातल्या आणखी एका स्त्री सदस्य ला शरीर सुख देण्यासाठी तयार झाला होता. जरी वर्षा ने शिवा जवळ फक्त त्याचा लिंग बघायची मागणी केली होती. पण त्याला माहित आहे की, वर्षा हिचा फक्त शिवा चा हत्यार बघुन भागणार नव्हता. नक्की वर्षा शिवा च्या लिंगाचा उपभोग घेणार होती. दरवाजा बंद करून वर्षा शिवा च्या पलंगावर आली. शिवा ला हर्षा ने बघितले असते. म्हणुन शिवा थोडा चिंता मध्ये होता. पण त्याची हि देखील चिंता वर्षा ने दुर केली. वर्षा ने हर्षा देखील जागी केला. हर्षा अजुन झोपत तच होती. पण वर्षा ने तिच्या कानात काही बोलली. जे ऐकून हर्षा ची झोप उडाली आणि तिच्या चेहऱ्यावर एक विलक्षण आनंद दिसला होता. एका च वेळी दोन कवळ्या काकडी ची चव शिवा ला चाखायला मिळणार होती.

हर्षा आणि वर्षा दोघांना एकत्र कसे उपभोग घ्यायचा या विचार मध्ये असताना. वर्षा आणि हर्षा दोघी बहिणी शिवा च्या पलंगावर आल्या. दोघी बहिणी आपल्या शिवा चा लिंग बघण्यासाठी अगदी उतावीळ झाल्या होत्या. आयुष्यात प्रथमच दोघी बहिणी एका पुरुषाचे औजार बघणार होती. शिवा देखील जास्त वेळ न लावता आपली चड्डी खाली खेचली. नुकताच मामी वरती चढाई करून घेतल्या मुळे शिवा चा लिंग गार पडला होता. पण दोघी बहिणी ना शिवा चा लांब आणि ताठ काम रस ने माखलेला लिंग पाहायची अपेक्षा होती. पण येथे त्यांचा थोडा भम्रनिरास झाला. शिवा चा मुलुम पडलेला औजार पाहुन. तरी सुद्धा हर्षा ला शिवा चे लिंग हताळ ण्याची मनात इच्छा झाली होती. म्हणुन ती शिवा ला बोलली. " ऐ शिवा... याला हात लाऊन पाहु का...? "

शरीर सुखDonde viven las historias. Descúbrelo ahora