शरीर सुख 🌹 (15)

1.9K 24 6
                                    

पोट माळ्या वरील प्रसंग पाहुन वर्षा च्या पाया खालची जमीन सरकली

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

पोट माळ्या वरील प्रसंग पाहुन वर्षा च्या पाया खालची जमीन सरकली. कारण तिकडे वर्षा ने बघितले की, तिची आई नागडी होऊन, आपले दोन्ही पाय शिवा च्या कमरे भोवती गुंफले होते. शिवा देखील नागडा होऊन तिच्या आई वरती चढला आहे. आपली कमर हलवुन शिवा तिच्या आई ला काम सुख देत होता. वर्षा ची आई देखील खालुन आपली नितंबांना उचलुन शिवा च्या प्रयत्न ला साथ देत होती. शिवा च्या प्रत्येक दणक्या बरोबर तिच्या तोंडा मधुन कामुक स्वर बाहेर पडत होते. “ओहहह शिवा.... आहहह..... लय मजा येते बघ..... आहहह.... मार जोर जोरात..... काढ पाणी... ”

दोघांना असा परिस्थिती पाहुन खरं तर वर्षा ला खुप राग आला होता. पण बरेच दिवस पासुन काम वासना शी वंचित राहिलेल्या मुळे वर्षा च्या देखील मनात वासना निर्माण झाली होती. तिला देखील आता शिवा कडुन पुर्वी सारख काम सुख हवे होते. म्हणुन वर्षा गपचुप खाली आली. वरती शिवा आणि मामी ची प्रणय लिला पुर्ण रंगात आली होती. वर्षा ला आपल्या आई च्या कपटी पणा लक्षात आला होता. तिने शिवा कडुन शरीर सुख घेण्यासाठी वर्षा आणि शिवा ला वेगवेगळे झोपवले होते. स्वतः मात्र शरीर सुख घेण्यासाठी इकडे येऊन शिवा कडुन आपली खाज मिटवुन घेत होती. वर्षा ला शिवा चा देखील राग आला होता. कारण त्याला आपले सर्वस्व देऊन देखील त्यांने आपल्या बरोबर असा वागला हे वर्षा ला पटले नव्हते. या सगळ्या गोष्टी चा वचपा घेण्यासाठी वर्षा आता खाली बसुन दोघाची वाट पाहत होती.

वरती मामी आणि शिवा चा प्रेम प्रणय रंगात आला होता. मामी चे दोन्ही पाय हातात व्यवस्थित धरुन शिवा दणका मारत होता. मामी देखील शिवा च्या निंतबाना धरुन त्याला आपल्या जवळ खेचत होती. शिवा चा दणके मारायचा वेग वाढला होता. मामी देखील आता झटका मारत होती. दोघांच्याही वासना चा कोणत्याही क्षणी कडेलोट होणार होता. शेवटी शिवा ने मामी च्या योनीत एक जोरदार झटका दिला आणि आपल्या वीर्य ची पिचकारी मामी च्या योनीत रिकामी केली. शिवा च्या लिंगा मधुन निघालेल्या गरमागरम वीर्य ची धारे चा स्पर्श मामी च्या योनीत होताच तिने देखील आपले पाणी सोडले आणि दोघे जण एकमेकांच्या अंगावरती शांत पडुन आराम करु लागले.

शरीर सुखDonde viven las historias. Descúbrelo ahora