शरीर सुख 🌹 (02)

3K 23 2
                                    

शिवा रुपाली जवळ जाऊन तिचे सौदर्य निहाळु लागला

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

शिवा रुपाली जवळ जाऊन तिचे सौदर्य निहाळु लागला. इतके दिवस शिवा ला रुपाली मध्ये आपली मावशी दिसत होती. पण आज शिवा ला आपल्या मावशी मध्ये एक मादी दिसत होती. जिला पाहिल्यावर शिवा ला एक अनोखी तृप्ती, एक विलक्षण समाधान मनाला मिळत होता. रूपाली च्या शांत देहाकडे शिवा मन लावुन एक टक पाहत होता. रुपाली च्या श्वास बरोबर तिची छाती देखील वर खाली होत होती. शिवा चे लक्ष आपल्या मावशी च्या स्तनां वरुन हटत नव्हते. ह्या सर्व गोष्टी मुळे शिवा चा बाबुराव आणखी कडक झाला आणि त्या मधुन चिकट चिकट द्रव बाहेर पडत होते.


शिवा च्या मनात एक विचार आला. रुपाली मावशी च्या देहाला शिवुन पाहण्याचा. म्हणुन शिवा चे हात थरथरत पुढे घेऊन गेला. शिवा रुपाली चे उरोज शिवणार... इतक्यात रुपाली ने आपली कुश बदलली. शिवा जरा वेळा साठी दचकला आणि तो आपल्या भानावरती आला. शिवा ने आपला हात मागे खेचला. रुपाली ने कुश बदल ण्याणे तिचे गोलाकार नितंब शिवा ला दिसले. मेक्सी च्या वरुन शिवा त्यांच्या आकार बद्दल मनात विचार करत. आपला लिंग चोळत होता. लिंग चोळण्याने शिवा ला मनःशांती मिळत होती.


राहुन राहुन शिवा च्या मनात एक विचार येत होता. रुपाली मावशी च्या शरीर स्पर्श करण्याचा आणि हा विचार शिवा ला शांत बसु देत नव्हता. पण मनात हा देखील विचार येत होता. जर कोणी मला असे करताना पाहिले तर शिवा चे काय होईल. असा विचार मनात येताच क्षणी शिवा गपचुप रुपाली मावशी च्या बाजुला झोपला. पण मनातील वासना त्याला शांत बसु देत नव्हती. शेवटी न राहुन शिवा ने रुपाली मावशी च्या कमरे वरती एक पाय ठेवला. आणि आपला हात तिच्या स्तनावरती. मेक्सी च्या वरुन देखील रुपाली मावशी च्या छाती ची ऊब शिवा च्या हातांना मिळत होती. शिवा चा टणक बाबुराव रुपाली मावशी च्या ढुंगण च्या मधोमध जाऊन बसला होता.

शरीर सुखTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang