शरीर सुख 🌹 (05)

2.5K 26 9
                                    

शिवा मनसोक्त होऊन रुपाली मावशी च्या स्तनांचा स्वाद चाखत होता

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

शिवा मनसोक्त होऊन रुपाली मावशी च्या स्तनांचा स्वाद चाखत होता. इतके दिवस ज्या गोष्टी वरती शिवा चा डोळा होता. शेवटी आज ती गोष्ट शिवा ला मिळाल्याने त्याचा आनंद द्विगुणित झाला होता. पण वासना शांत करण्यासाठी शिवा ला आपले हत्यार रुपाली मावशी च्या योनी मध्ये टाकुन चांगलाच तापवावे लागणार होते. त्या आधी शिवा ला रुपाली मावशी ची योनी बघण्याचा मोह आवरता आला नाही. म्हणुन शिवा हळुच रुपाली मावशी च्या कानात बोलला. "मला तुझी चिमणी बघायची आहे... दाखव ना.. "

खरं तर रुपाली ला देखील आपल्या चिमणी बरोबर शिवा ला खेळवायचे होते. पण हि वेळ त्या गोष्टी साठी योग्य नव्हती. कारण बाजुच्या पलंगावर दोन तरुणी झोपल्या होत्या. त्यांच्या नजरेत हे अनैतिक काम इतक्या उघड पणे करणे बरोबर नव्हते. म्हणुन रुपाली ने शिवा चा छाती वरचा हात खाली घेऊन गेली. आणि आपल्या चड्डी मध्ये टाकुन ती शिवा ला बोलली. "योग्य वेळ आली की, मी स्वतः तुझ्या समोर नागडी होईन.... मग तुला जे बघायचे आणि जे करायचे आहे.. ते कर... पण आज इतक्यात समाधान मानावे लागेल.. "

शिवा ला रुपाली मावशी चे बोलण पटले. तो रुपाली मावशी च्या मखमली योनी वरुन हात फिरवत तिच्या गालाचा चावा घेत होता. रुपाली ने देखील आपल्या एका हातात शिवा चा लिंग धरला होता. दोघांच्या अवयव मधुन कामरस ची धार लागली होती. दोघांचे हि हात कामरस ने चांगलेच माखले होते. तरी सुद्धा एकमेकांच्या आनंद पायी त्या कामरस च्या चिखलात दोघे खेळत होते.

शरीर सुखTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang