वर्षा आपल्या आई समोर शिवा च्या वीर्य ने माखलेल्या चेहरा घेऊन जाते. वर्षा ची आई हतबल होऊन तिच्या कडे पाहत असते. तिच्या कडे पाहुन तिचा अवतार पाहुन वर्षा च्या आई चा राग अनावर होतो आणि ती एक सनसनित काना खाली वर्षा च्या मारते. शिवा हे सर्व बघुन एकदम चक्रावतो. आई आणि मुली मध्ये हा काय प्रकार चालु आहे. पण वेळी शिवा शांत होतो. कारण त्यांच्या मधल्या वणवा ची ठिणगी त्याच्या मुळे लागली होती. दोघी च्या मध्ये पडुन शिवा आगी मध्ये आणखी तेल ओतायचे काम करु पाहत नव्हता. वर्षा ने आपल्या आई कडुन मार खाल्ला नंतर तिच्या कडे हसत पाहिले. तिच्या आई च्या मनात अजुन हि आग धगधगत होती. पण वर्षा हसत हसत चेहऱ्यावरील वीर्य बोटांनी आपल्या ओंठावरती ठेवले. आणि आपल्या आई कडे बघत चाटला.हे पाहुन तिच्या आई चा राग अनावर झाला आणि तिने आणखी एक कानाखाली वर्षा च्या लावली. वर्षा ने पुन्हा हसत हसत आपल्या आई चा मार खाल्ला. वर्षा च्या आई च्या मनात तिच्या बद्दल आणखी मनात चीड निर्माण झाली. रागाचा भरात आणखी एकदा तिने वर्षा वरती हात उचल ण्याचा प्रयत्न केला. मामी आणि वर्षा चा प्रकरण आता हाता बाहेर जात असलेला पाहुन शिवा ने दोघांच्या मध्ये पडण्याचा निर्णय घेतला. शिवा आपल्या जागे वरुन उठला आणि त्यांच्या जवळ गेला. मामी ने वर्षा ला मारण्यासाठी उचलेला हात शिवा ने पकडला. हे पाहुन शिवा ची मामी आणखी पिसाळली. तिने शिवा च्या हाता मधुन स्वतः चा हात झटकला आणि दुसऱ्या हात तिने शिवा वरती उचलणार तोच वर्षा ने तिचा हात धरला आणि जोरात ढकलला.
आई आणि मुली मधला नातं आता संपला होत. मामी रडत रडत घराच्या बाहेर जाऊन बसली. आपण चुकी चे काही केल्याचे वर्षा च्या देखील लक्षात आले. आपला वीर्य ने माखलेला चेहरा धुवून वर्षा देखील आपल्या रुम मध्ये जाऊन रडु लागली होती. सध्या दोघां मधील वातावरण तापल्या मुळे शिवा ने काही काळ त्यांना एकटा सोडण्याचा विचार केला आणि तो सुध्दा मामा च्या रुम मध्ये जाऊन विचार करु लागला. मामी आणि वर्षा मध्ये जे काही झाले त्याला कदाचित आपणच जबाबदार आहे. काही वेळाच्या क्षणिक सुखासाठी आज मुलगी आणि आई समोरासमोर झाल्या होत्या. दोघा मधील वाद ला कारणीभूत शिवा च होता. असे शिवा च्या मनात सारखे वाटत होते. ह्याच विचार मध्ये शिवा चा कधी डोळा लागला हे त्याला कळाले नाही.
KAMU SEDANG MEMBACA
शरीर सुख
Romansaशिवा आणि त्याच्या मामाच्या घरातील स्त्री यांच्या सोबत घेतलेल्या शरीर सुखाची हि कथा आहे. या अनैतिक संबंध चा कसा दुष्परिणाम त्यांच्या भविष्य वरती आणि खाजगी आयुष्य मध्ये घडतो. शरीर सुखाचा आनंदात नात्या मधला अंतर विकल्याचे पुढच्या काळात काय वाईट परिणाम...