शरीर सुख 🌹 (12)

2.1K 26 6
                                    

मामी च्या डोक्यात अनेक प्रश्न निर्माण झाले होते

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

मामी च्या डोक्यात अनेक प्रश्न निर्माण झाले होते. पण त्या प्रश्नांचे निराकारण सुध्दा तिने स्वतः केले. शिवा ला इतका काम सुख द्यायचे की, त्याची वाईट नजर कधी आपल्या दोन्ही पोरी वरती पडली नाही पाहिजे. पण शिवा देखील शेवटी एक पुरुष च होता. वासना शांत करण्यासाठी कोणी कोणत्याही थराला जाऊ शकतो. हे मामी ला माहीत होते. शिवा ला आपल्या मुली पासुन लांब कसे ठेवावे. यांचा विचार मामी त्या गोठ्याचा पोटमाळा वरती नागडी झोपुन करत होती. पण तिच्या तली आई हा सर्व विचार करत होती. पण तिच्या मनातील बाई मात्र शिवा च्या संभोग कला वरती अगदी खुश होती. शिवा ने मामी ला इतका भरभरून काम सुख दिले होते की, बरेच दिवस नंतर तिच्या कोरड्या जमीन ला सुध्दा पाणी फुटले होते.

शिवा हॉल मध्ये मामी ने ठेवलेले कपडे घेऊन जाताना वर्षा ने पाहिले. इतक्या रात्री शिवा आपल्या आई च्या कपड्या बरोबर काय करत आहे. हे पाहण्यासाठी वर्षा ने शिवा चा पाठलाग केला. शिवा चा पाठलाग करता करता वर्षा गोठ्याचा जवळ येऊन पोहचली. शिवा ने मामी ला कपडे दिले. शिवा अजुनही मामी च्या नग्न शरीर कडे पाहत होता. मामी च्या लक्षात हि गोष्ट आली आणि तिने शिवा ला विचारले. "कपडे घालु की... अजुन एकदा चढाई करायचे मन हाय.... "

शिवा भानावरती आला आणि मामी ला लाजत उत्तर दिले. "मला तर वाटतं तुला असेच बघत बसावे. नागडी खुप सुंदर दिसते तु मामी.... "

शिवा च्या तोंडा मधुन स्वतः ची प्रशंसा ऐकुन मामी लाजली आणि शिवा ला बोलली. "चावट आहे की तु..... शिवा आता लहान राहिला नाही.... भलताच मोठा झाला आहे.... इतका की... एका झटक्यात माझ्या सारख्या बाई चे पाणी काढले.... खरं सांग हि तुझी पहिली वेळ नव्हती ना.... या आधी नक्की तु कोणाला अंगा खाली रगडली हाय..... बोल.... खरं बोलते ना मी... "

शरीर सुखWhere stories live. Discover now