शरीर सुख 🌹 (07)

2.1K 28 3
                                    

रुपाली मावशी आणि शिवा आपल्या प्रणयाचा दुसरा डाव खेळण्यासाठी सज्ज झाले होते

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

रुपाली मावशी आणि शिवा आपल्या प्रणयाचा दुसरा डाव खेळण्यासाठी सज्ज झाले होते. रुपाली मावशी आपल्या नाजुक हाताने शिवा चे हत्यार चोळत होती. परत एकदा आपल्या भट्टी मध्ये घेऊन तापवण्या साठी. रुपाली मावशी चे मन अजुन भरले नव्हते. इतक्या दिवसाचे सुख तिला एका दणक्यात मिळणार नव्हते. त्या साठी तिला शिवा च्या हत्यार चे आणखी काही घाव सहन करावे लागणार होते. शिवा देखील तितक्याच जोमाने रुपाली मावशी चा एक स्तन तोंडात घेऊन चोखत होता. तर एका हाताने तिचे नितंब दाबत तिला आपल्या अंगा वरती खेचु पाहत होता. मगाशी जी रुपाली शरम याने लाजत आपले नग्न शरीर लपवत होती. तिच रुपाली आता निर्लज्जपणे शिवा बरोबर एक रुप होत होती. आपल्या यौवनाचा आज पहिल्यांदा रुपाली ला माज चढला होता. आणि शिवा तो उतवणार होता. हे नक्की...

आपल्या खाली शिवा ला झोपवुन रुपाली मावशी त्याच्या अंगावर चढली. रुपाली मावशी ने शिवा च्या कपाळा पासुन त्याला चुंबन द्यायला सुरुवात केली. अशी चुंबन देत देत ती हळुहळु खाली सरकत होती. शिवा च्या शरीर चा एक हि भाग रुपाली मावशी ने सोडला नाही. ज्या वरती तिच्या गुलाबी ओंठाचे ठसे उमटले नसतील. आणि शेवटी ती शिवा च्या लिंगा जवळ येऊन थांबली. काम रस ने माखलेल्या शिवा च्या लिंगा ला तिने सर्वात आधी चाटुन स्वच्छ करून घेतला. शिवा शांत पणे पडुन रुपाली मावशी चे सर्व कामुक चाळे पाहत होता. त्याला अपेक्षा पेक्षा जास्त सुख मिळत असल्याने या वेळी त्यांने जास्त उतावीळ न होता. फक्त बघ्यांची भुमिका घेतली होती.

रुपाली मावशी ने शिवा चा लिंग चाटुन चाटुन पुन्हा एकदा आपल्या योनीत घ्यायला तयार केला. शिवा ला तशाच झोपवला आणि रुपाली मावशी त्याच्या अंगावर चढली. आपल्या मांड्या फाकवुन रुपाली मावशी शिवा च्या लिंगा वरती पटकन बसली. चाटुन चाटुन रुपाली च्या लाळ ने आधीच ओला झालेला शिवा चा लिंग तिच्या योनीत घपकन घुसला. रुपाली मावशी ने एका झटक्यात शिवा चा पुर्ण लिंग आपल्या शरीरात घेतला होता. आत मध्ये लिंग घुसताच रुपाली मावशी ने आपले डोळे बंद करून घेतले. तिच्या चेहऱ्यावर शिवा ला एक विलक्षण सुख दिसत होते. जे हलक हास्य बनुन रुपाली मावशी च्या चेहऱ्यावर दिसत होते. शिवा चे दोन्ही हात आपल्या छाती वरती ठेवुन रुपाली मावशी आपले नितंब वर खाली करु लागली.

शरीर सुखDonde viven las historias. Descúbrelo ahora