शरीर सुख 🌹 (10)

2.2K 25 6
                                    

मामा च्या घरात रुपाली मावशी आता फक्त इतिहास जमा झाली होती

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

मामा च्या घरात रुपाली मावशी आता फक्त इतिहास जमा झाली होती. अधुन मधुन विषय निघताच मामी रागवत आणि विषय तिकडेच बंद होत होता. शिवा च्या मना मध्ये रुपाली मावशी ची एक विषेश जागा होती. कारण रुपाली एकमेव अशी स्त्री होती. जिने शिवा ला काम सुख दिले होते. शिवा आता त्याच सुखा साठी मुकला होता. अती तिथे माती अशी गत शिवा ची झाली होती. कारण शिवा ने आपल्या वासना वरती ताबा ठेवला असता तर आज रुपाली शिवा च्या जवळ असती. आणि शिवा ची काम वासना भागवत असती. शिवा च्या मनात नेहमी हि शंका होती की, रुपाली मावशी संपत बरोबर गेली असावी. कारण रुपाली मावशी च्या सर्व गरजा तोच पुर्ण करत होता.

दिवसा मागुन दिवस जात होते. शिवा आपली कामवासना स्वतः च्या हाताने आणि अंगवस्त्र चा आधार घेऊन भागवत होता. रात्री अपरात्री उठुन तो अतृप्त आत्मा सारखा इकडे तिकडे फिरत. हर्षा आणि वर्षा देखील आता मोठ्या झाल्या होत्या. त्यांची जवानी देखील कपड्या मधुन बाहेर डोकावु पाहत होत्या. हल्ली मामा आणि मामी मधले संबंध पण बिगडले जात होते. ते दोघे पुर्वी सारखा प्रणय करत नव्हते. कारण शिवा रोज त्यांच्या रुम च्या बाहेर उभा राहुन त्यांच्या प्रणयाची वाट चातका प्रमाणे पाहत होता. पण त्यांच्या दोघां मध्ये असे काही घडत नव्हते. एखाद्या दिवशी काही घडले तरी मामा आपला खेळ लवकर आटपट होता. त्या वरून शिवा ला कळाले होत की, मामी सुध्दा आपल्या शरीर सुखा पासुन वंचित आहे. अधुन मधुन शिवा हर्षा आणि वर्षा च्या कोवळ्या यौवना वरती हात फिरवत. आपली वासना शांत करुन घेत होता. पण रुपाली मावशी सारख शरीर सुख शिवा ला मिळत नव्हते.

शरीर सुखTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang