शरीर सुख 🌹 (01)

5.2K 33 5
                                    

सकाळ च्या प्रसन्न वातावरण मध्ये नदीच्या काठावर वरती बसुन शिवा कसला तरी विचार करत बसला होता

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

सकाळ च्या प्रसन्न वातावरण मध्ये नदीच्या काठावर वरती बसुन शिवा कसला तरी विचार करत बसला होता. त्याच्या कोवळ्या तरुण मनात एक वादळ निर्माण झाले आहे. जे शिवा ला स्वस्त बसुन देत नव्हते. त्याच्या डोक्यातले विचार चक्र एखाद्या भिंगरी सारखे गरागरा फिरत होते. काल रात्री त्यांने जे काही पाहिले आहे. त्या घटना मुळे शिवा बैचेन झाला होता.


लहानपणी शिवा च्या पालकांचे निधन झाले होते. त्या नंतर त्याची सर्व जबाबदारी शिवा च्या काकांनी घेतली होती. पण काही वर्षे पुर्वी परदेशात नौकरी लागल्या मुळे हि जबाबदारी आता शिवा च्या मामांनी घेतली होती. या मोबदल्यात शिवा च्या काकांनी त्याच्या मामा ला दरमहा वीस हजार रुपये खर्च देत असल्याने मामा च्या घरात शिवा ला कोणत्या हि प्रकार ची कमी नव्हती.


शिवा च्या मामा च्या घरी, शिवा ची मामी आणि दोन मामांच्या मुली हर्षा आणि वर्षा सोबत शिवा ची मावशी रुपाली देखील राहत होती. रुपाली चे लग्न वयाच्या अवघ्या सतराव्या वर्षी झाले असल्याने अजुन हि रुपाली तरुण दिसत होती. बेवड्या नवऱ्याच्या जाचाला कंटाळुन रुपाली सध्या माहेरी राहत होती. हर्षा आणि वर्षा ह्या दोघी शिवा च्या वयाच्या होत्या. पण हर्षा एक दोन वर्षे मोठी होती. एकुणच शिवा आपले आयुष्य मजेत जगत होता.


काल रात्री अचानक शिवा ला जाग आली. त्याचा घसा कोरडा पडला होता. म्हणुन खाली जाऊन पाणी प्यायला शिवा उठला. स्वयंपाक घराकडे जाताना अचानक शिवा च्या काना वरती मंजुळ असे कामुक स्वर पडले. "आहह... आई गं... ओहहह... मेली गं मी... द्याकी दणके जोरांने.... निदान आज तरी काढा माझ पाणी.... आहहह.... "

शरीर सुखHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin