शरीर सुख 🌹 (06)

2.3K 26 8
                                    

शिवा रुपाली मावशी बरोबर संभोग करण्यासाठी लॉज वरती जायच्या तयारी सुरु केली

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.

शिवा रुपाली मावशी बरोबर संभोग करण्यासाठी लॉज वरती जायच्या तयारी सुरु केली. ठरल्या दिवशी सकाळी रुपाली आणि शिवा काही कामाचे निमित्त साधुन एकत्र बाहेर पडले. दोघां मधली नातं असे होत की, कोणालाही त्यांच्या वरती संशय येणार नव्हता. पण शरीर सुख साठी ते दोघे जण खुप पुढे निघाले होते. त्याच्या मध्ये आता फक्त वासना ने पिसाळ लेली मादा आणि तिला हे सुख देणारा नर हाच एक संबंध होता. आज दोघेही त्याच नात्याला एक वेगळा स्वरूप देण्यासाठी लॉज वरती आले होते.

शिवा च्या मित्राने आधीच लॉज मध्ये रुम एखाद्या मधुचंद्र च्या जोडप्यांना हवी तशी सजवली होती. रुपाली मावशी आणि शिवा तिथे पोहचल्यावर शिवा च्या मित्राने एक नजर रुपाली वरती टाकली. एका अतृप्त लग्न झालेल्या बाई च्या इच्छा पूर्ण करण्यासाठी शिवा ने तिला इकडे आणले असावे. असा विचार शिवा च्या मित्राने मनात केला आणि त्यांना रुम ची चावी दिली. पण त्या बिचारा ला माहिती नव्हते की, रुपाली हि शिवा ची मावशी आहे आणि शिवा आज आपल्या मावशी बरोबर संभोग करायला तिथे आला आहे.

शिवा आणि रुपाली मावशी शेवटी रूममध्ये प्रवेश केला. मस्त अत्तराचा सुवास संपुर्ण रुममध्ये दळवळत होता. त्याच्या वास इतका चांगला होता की, नुसता सुगंध ने मनातील काम वासना जागी होईल. शिवा ने रुम मधला दरवाजा लावला. रुपाली शिवा कडे पाहुन लाजत होती. इतके दिवस शिवा जरी रुपाली चा उपभोग घेत होता. पण दोघांच्या मध्ये एक चादर शरम ची भिंत टाकुन उभी होती. आज सर्व काही उघड पणे होणार होता. नुसत्या या विचाराने शिवा चा दांडा उभा झाला होता. अजुन तर खरी कसरत बाकी असल्याने शिवा आपल्या उत्तेजित मनाला शांत करत होता.

शरीर सुखDove le storie prendono vita. Scoprilo ora