Prologue

1.9K 99 41
                                    

HOY MGA BUDAYZSX KINGINA NYO. SUPORTAHAN NYO 'TO AH! ILOVEYOU MGA BUDAYZSX. KINGINA NYO MAHAL KO KAYO~

.................................

"SUGA~!!!!!!!!!!"




"ANO NANAMAN?!!!!!"



"MANGANGANAK NA KO!!!!!"



"ANO?! PUTANGINA!!!!!" agad kumaripas si Suga papuntang kusina.




"SAAN KITA DADALHIN?!!!"



"GAGO! MALAMANG SA HOSPITAL!!!!! ARAY!!! ANSAKIT NA NG TYAN KO!!!!"



"PANONG HINDI SASAKIT EH SIGAW KA NG SIGAW KATABI MO LANG NAMAN AKO?!"



"GAGO KA! MAPAPAANAK AKO DITO NG WALA SA ORAS EH!!!!!"


Biglang namang dumating si Monique.




"UY ANONG NANGYAYARI?!!" tanong ni Monique.



"OBVIOUS BA?! MANGANGANAK NA AKO! MGA PUTANGINA NYO MANGANGANAK NA AKO!!!!" sigaw ni Misha.



"TARA DALHIN NATIN SYA SA HOSPITAL!!!"




"AY WAG NA!! HIHINTAYIN KO NALANG LUMOBO 'TONG TYAN KO AT TULUYAN NG SUMABOG!!! PARA NAMAN HINDI KO NA KAYO MAISTORBO!!!"


"SORRY NAMAN!"



"ARAY!!!! UGH. MGA PUTANGINA NYO DALHIN NYO NA AKO SA HOSPITAL!!!!"



"SABI MO WAG KA NA NAMING DALHIN SA HOSPITAL AT HINTAYIN NALANG NATING SUMABOG ANG TYAN MO?"





"TANGINA NAG BIBIRO LANG AKO!!!! ARGH! DALHIN NYO NA AKO SA HOSPITAL!!!! ARAY!!!!!!!"

Nagdatingan naman ang mga timang.

"WASSEO~!!! YOW MGA DRE ANONG KAGULUHAN ANG NANGYAYARI DITO?" ayan na sila!!




"KINGINA DUMATING PA KAYO!! ARGH SUGA! TANGA KA! PUPUNTA NALANG AKO SA HOSPITAL MAG ISA!!!" sigaw ni Misha at pinilit tumayo.




"HALIKA NA NGA!" agad syang binuhat ni Suga at sinugod agad sa hospital.



KINGINA.


MGA.

BOBO.


TO BE CONTINUED...

Mhizsx Misha [BOOK 2: COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon