MM [50] FINAL?

288 13 78
                                    

HEY GUYS! SALAMAT SA PAG SUPORTA NG MHIZSX MISHA AT SYEMPRE NG BHOUZSX SUGA, DI KO NAMAN AAKALAIN NA MAY MAGBABASA NG MGA KAGAGUHAN KO SA BUHAY 😂 NA SHOOKT LANG CI AQU. YUN NA NGA, TAPUSIN NA NATIN TO PARA DI NA KAYO MAGHINTAY PA 😂 TSAKA FOFOCUS NA AKO SA SCHOOL. THANK YOU TALAGA MGA BEBE 😂 PETMALU! WERPA! 2015-2017 jusq grade 9 pa ako neto grade 11 na ako ngayon 😂

[SUGA POV]

Nilingon namin ni Misha ang nag salita. Saka ko nakita ang nakatutok nyang baril samin.

"WOOZI!" sambit naming pareho ni Misha.

"Goodmorning my WIFE" nakangising sabi ni Woozi.

"Ano nanaman bang pakulo to Woozi!" sabi ni Misha.

"Gaya nga ng sabi ko, alam ko ang tungkol sa anak nyo. Si Namjin" at mas lalong tumapang ang aura nya.

Gusto kong agawin sa kanya ang baril pero natatakot akong baka matamaan si Misha. Bakit ganun, bakit di ko magawang maging matapang ngayon.
Bakit takot ako, kabado at wala sa sarili.

Suga umayos ka, para to sa inyo ni Misha. Please.

Hinugot ko ang baril ko saka ko tinutok kay Woozi.

Ngayon nag tutukan na kami ng baril, isa lang ang pwedeng mamatay saming dalawa, at sisiguraduhin kong hindi ako yun. Kundi sya.

"Sige! Subukan mong barilin ang Kuya ko! Di ako magdadalawang isip na iputok tong baril sa inyo!" sigaw ng isang babae mula sa likod namin.

Paglingon ko sa babaeng nagsalita meron syang hawak na dalawang baril.

"Tzuyu!? Ku-Kuya mo si Woozi?" sigaw ko sa kanya.

"Yes, Mr. CEO. Kuya ko nga si Woozi at matagal ko na kayong minamatyagan ni Misha para may maibalita ako kay Kuya" sambit nya.

"Di ko akalaing nag papasweldo ako ng isang kagaya mo. Traydor ka!" sigaw ko.

"Woozi itigil mo na to!" sigaw ni Misha kay Woozi.

"Bakit? Para rin satin to, Misha." sabi ni Woozi

"Walang atin Woozi! Dahil hindi mo ko pag mamay ari!"

"HINDI! AKIN KA LANG MISHA! AKIN KA LANG!" sigaw niya at pinaputok sa itaas ang baril.

"ITIGIL MO NA YANG KAHIBANGAN MO!" sigaw ni Misha sa kanya.

"Ibigay mo na samin si Namjin!" sambit ko.

Mhizsx Misha [BOOK 2: COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon