MM[13]

715 46 6
                                    

[SUGA POV]

Habang nasa cr ako at tumatae may narinig akong mga babae na nagdadatingan.

Teka b-bakit may mga babae dito sa cr ng boys.

Aba't argh, nanlalabo na paningin ko, lasing na lasing na ata ako.

"Ano yun, bakit ambantot?" narinig kong sabi ng babae sa labas.

Tangina nyo tumatae ako.

"Kaya nga, amoy tae, its so iww"

"Tara na nga, alis na tayo dito, ambaho mo teh!" sigaw nila at naramdaman ko yung pag sara nila ng pinto.

Kinuha ko yung tissue at pinunasan ang dapat punasan saka ko tinaas ang pants ko at flinush yung tae.

Paglabas ko ng cubicle nakakita ako ng babaeng nakatalikod at nakaharap sa salamin habang nag lilipstick.

Lumingon sya sakin at gulat na gulat.

"Ikaw?" sambit ko sabay turo sa kanya.

"Woozi?" sambit nya sakin pero bigla nalang nanlambot tuhod ko at lumabo paningin ko saka ako napahiga sa sahig. Borlogs

[3RD PERSON POV]

"Woozi?" sambit ko sa kanya pero bigla nalang syang napahandusay sa sahig kaya naman agad ko syang binitbit palabas ng cr ng girls.

Bakit andito sya sa cr ng mga babae?

Ambigat naman neto, kahit pa naka heels ako pinilit ko syang inalalayan, lasing na lasing na talaga sya.

Someone help me pls.

"Maam im sorry po kung na late ako" bigla namang dumating yung driver ko.

"Kuya tulungan mo ko dito, ihatid natin sya sa kotse ko" sambit ko at agad akong tinulungan ng driver ko saka namin dinala si Woozi sa kotse.

"Woozi, asaan ba bahay mo?" tanong ko at ginigising sya.

"Hindi ako s-si Woozi" sambit nya bigla habang natutulog.

Huh, eh sino 'to?

"Eh Sino ka?" tanong ko sa kanya

"S-shuga" sambit nya at nakatulog nanaman.

"Manong sa bahay muna tayo" sambit ko sa driver ko.

Akala ko pa naman si Woozi, tsk. Kamukha lang pala, sya siguro yung sinasabi nila na kamukha ni Woozi.

Ako nga pala si Sandy at may gusto ako kay Woozi, kaso di ko alam kung bakit ayaw nya sakin.

[Suga POV]

Pag gising ko bumungad agad sakin yung babae na nakita ko sa cr.

"Hello" nakangiti nyang sabi sakin kaya napabangon ako.

"Asaan ako?" nagpapanic kong tanong.

"Nandito ka sa kwarto ko" sabi nya.

"Ano, paano ako nakapunta dito, anak ng tokwa" sambit ko at inalis yung kumot sa harapan ko saka tumayo.

"Saan ka pupunta, di ka pa magaling" sambit nya habang nakahawak sa kamay ko.

This bitch have the nerve of audacity to touch my motherfucking hand. Do not touch my hand.

"Wala akong lagnat, nalasing lang ako" sabi ko sa kanya pero ayaw nya padin bitawan ang kamay ko.

"Pero nag aalala ako sayo baka mamaya mabangga ka dyan sa daan" sabi nya.

Mhizsx Misha [BOOK 2: COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon