MISHA POV
Bumukas ang malaking box at may lumabas na tao. Laking gulat ko ng makita ko sya.
"Suga!?" sigaw ko.
PUTANG---
SUGA!?
"Nice to meet you Misha, my name is Ark" sambit nya saka inabot sakin ang kamay nya.
"Gago! Ikaw yan Suga! Wag mo ko niloloko!" sigaw ko at hinampas yung kamay nya.
"No, Im Ark Saga"
PUNYETA NILOLOKO NYO KO!
"DADDY!" sambit ni Namjin at niyakap ang Ark nato.
Feeling ko, nasa show ako eh! Pinaprank lang ako ng mga gagong to.
"Im Suga's look a like. Suga paid me to be with you today." sambit nya.
"ANO!? Suga paid you? To ano, ano? What the hell?" di ko ma express sarili ko pota english kasi eh.
"Can you speak Tegelog?" tanong ko.
"Oo naman" sambit nya.
"Putangina marunong ka naman pala. SUGA IKAW YAN EH!" sambit ko saka sya hinampas sa braso.
"Mommy buhay si Daddy!" masayang sambit ni Namjin habang nakayakap sa binti ni Ark.
"Im not your Daddy, but I can be your daddy for today" sabi ni Ark kay Namjin saka ito binuhat.
"For today only? Why?" iiyak na dapat si Namjin ng amuhin sya ni Ark.
"Don't cry. I will try my best to meet you everyday" sambit ni Ark.
TEKA ANO TO!? SABI NI SUGA WAG AKONG MAGHAHANAP NG IBA PERO BAKIT SYA ANG NAGHANAP PARA SAKIN!?
"No! I don't know who you are or what you are but this is over. Let's stop this shit." sambit ko saka kinuha si Namjin sa kanya.
"But, what about the---"
"Sayo na ang pera ni Suga. Pero di ko matatanggap tong present nyo para sakin. Ayoko ng ganto. Stop playing around" saka kami lumabas ng room.
Pero sinundan nya ako at hinila sa braso. Tinignan ko naman yung kamay nya nakahawak sakin, kaya tinanggal nya ito.
"Please stay. I heard the story of the two of you, and it was great to help Suga" sambit nya habang bitbit sa kanyang mukha ang mga nagamamakaawang ekspresyon.
"Great to help? Help what? Tulungan akong mas lalong di maka move on sa mga nangyari? Tulungan akong ipaalala sakin lahat ng masasakit na nangyari samin ni Suga? Yun ba ang tulong nyo sakin?" di ko na mapigilang lumuha kaya pinunasan ko ito saka nag walk out.
Di nila alam yung pakiramdam. Ayokong mabuhay sa ilusyon, hindi sya si Suga, hindi sila parehas ng ugali---
"PUTANGINA MO MISHA!" sigaw nya.