MM[10]

688 50 11
                                    

[MISHA POV]

"PUTANGINA PEDE NAMANG MAG PAALAM NALANG EH DIBA?!"

Sigaw lang ng sigaw si Suga at galit na galit talaga sya sa ginawa ko

Para lang naman yun sa concert ng Bigbang eh :'(

Gusto ko lang naman silang makita, palibhasa hindi nya naiintindihan ang damdamin ng isang fangirl.

Iritang irita na ako sa mga pinagsasabi nya kaya naman tumayo ako at umakyat sa taas.

Pumasok ako sa kwarto at binalibag yung pinto. Putangina.

Kinuha ko lahat ng gamit ko sa cabinet at nilagay sa malaking maleta.

Tatawagan ko nadin si Kuya para sunduin ako, dun muna ako sa bahay nila Mama.

Para naman matigil na 'tong away away na 'to.

Bigla namang bumukas yung pinto at pumasok si Suga, nakita nya naman ang pagiimpake ko.

"Anong ginagawa mo?" tanong nya at nilapitan ako.

"Ano yan, lalayasan mo na ako?" tanong pa nya.

Hindi ko lang sya pinansin at pinagpatuloy ang mga paglalagay ko ng damit sa maleta.

"Misha itigil mo nga yan!" sigaw nya.

Pero hindi ako tumigil, sawa na ako. Lagi nya nalang ako sinisigawan, akala mo alila nya ako.

"Misha ano ba! Sinabing itigil mo yan eh!" sigaw nya saka pinaggugulo yung mga damit sa maleta ko saka nya pinaghahagis sa sahig yung mga damit ko.

Kinuha ko naman yung mga damit at inayos ulit sa maleta ko.

Pero ginulo nya ulit yun at pinaghahagis sa kung saan.

"PUTANGINA ANO BA!" sigaw ko.

"BAKIT KA AALIS?!"

"KASI SAWA NA AKO!"

"SAWA SAAN?!"

"SAWA NA AKO SA PAGSIGAW SIGAW MO SAKIN! AKALA MO NAMAN ALILA MO KO! SUGA ASAWA MO KO! ASAWA MO KO AT HINDI LANG BASTA ASAWA! AKO DIN ANG BABAENG MAHAL MO!!!!" sigaw ko.

"Sorry." sambit nya.

"Sana mapigilan ka ng Sorry ko" sambit nya.

"Alam mo hindi lahat ng bagay naibabalik ng sorry" sambit ko at kinontak na si Kuya para sunduin ako.

After 6 minutes dumating na si Kuya.

"Anong nangyari?" tanong ni Kuya pagdating nya.

"Wala" matipid kong sagot at dumeretso na sa kotse.

Dinala naman na ni Kuya ang maleta ko at nilagay sa likod ng kotse.

Tumingin naman ako kay Suga na nakatayo sa harap ng pintuan ng kotse kung saan nakapwesto ako.

Pagtapos ilagay ni Kuya ang maleta sa likod ay sumakay nadin sya at pinaandar ang kotse.

"Ano ba kasing nangyari?" tanong ni Kuya.

"Wala" sambit ko.

"Misha anong nangyari?" tanong nya, at mas sumeryso pa ang boses nya.

"Nag away kami dahil lang sa kumuha ako sa ATM nya ng 18k nang hindi nya alam" sambit ko.

"Dapat kasi nag paalam ka"

"Pag nagpaalam ako hindi naman nya ako papayagan sa concert" bwelta ko.

"Ayaw lang nyang may mangyaring masama sa anak nyo" sambit nya.

Mhizsx Misha [BOOK 2: COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon