VOTE AND COMMENT MGA BUDAYZSXXXSZXSCXXXSZSSS.
[MISHA POV]
"Misha anong gusto mong pangalan ng magiging anak natin" sambit ni Suga habang nakaupo kami dito sa sofa.
Nakatulala lang ako at para akong mababaliw. Trauma 'to buday!
Para akong na trauma.
Tapos si Suga naman tuwang tuwa pa dahil magkakaanak na daw sya.
Punyeta hindi manlang na guilty sa ginawa nyang pang ra-rape sakin.
Lumapit naman sakin si Suga.
"Uy sorna. Misha, ikaw naman kasi ang nag sabing mag sex tayo eh" sabi nya habang sinusuyo ako.
"Ang virginity ko" wala parin sa sarili kong sabi.
"Uy Misha. Wag kang mababaliw, mag kakaanak ka pa" sabi nya at niyayakap yakap ako.
Pero ako tulala parin at hindi gumagalaw sa pwesto ko. Na trauma nga ako diba?
"Misha sorna. Misha, mahal mo parin ba ako? Uy?" tapos pilit nya akong pinapaharap sa kanya.
"Suga Tangina mo! Tangina mo! Tangina mo! Ahhh! Hindi ko na kaya 'to. Mababaliw ako. Ang buong pagkatao ko nawala lang sa isang gabi!!!!!! Tangina ayoko na! Ayoko na!" sambit ko at pinaghahampas sya at pilit na pinapalayo sakin.
"Misha! Misha! Sorna! Wag ka namang ganyan" sabi nya at niyayakap ako at pilit pinapakalma pero ako pilit kumakalas sa yakap nya.
"ARGHHH!!!! GAGO KA SUGA!!! KASALANAN MO 'TO LAHAT!!!!! GAGO KA!!! WALA NA ANG VIRGINITY KO!!! WALA NA DAHIL KINUHA MO!!!! GALIT AKO SAYO!!!! LAYUAN MO KO!!! WAG MO KONG LALAPITAN!!! KUNDI PAPATAYIN KITA!!!!" sigaw ko.
[Suga POV]
"Misha sorna. Wag mo naman akong pagsalitaan ng ganyan." pilit ko syang pinapakalma kahit na tinutulak nya ako.
"HINDI!!!! AYOKO!!! AYOKO SAYO!!!! LAYUAN MO KO!!!!" sigaw sya ng sigaw at pilit akong tinutulak.
Kung alam ko lang na mangyayari ito hindi ko na sana sinunod yung sinabi nya.
"Misha tama na. Wala ka ng magagawa" sambit ko.
Tinulak nya naman ako kaya napabitaw ako sa kanya.
"Talagang wala na akong magagawa kasi kinuha mo na lahat!" sigaw nya tapos tumakbo palabas ng pinto.
"Misha wag kang magpapakamatay!!!" tumayo ako at sinundan sya sa labas.
"Layuan mo ko sabi eh! Hayaan mo muna ako mapag isa!!!" sigaw nya sakin.
"Pero kasi---"
"Wala akong gagawing masama. Pabayaan mo muna ako okay?" mahinahon nyang sabi.
Huminga naman ako ng malalim atsaka tumitig sa kanya
"Siguraduhin mo lang na uuwi ka dito ng buhay ah?" tanong ko.
"Oo uuwi ako kasama ng kabaong ko. Bye" tapos sumakay sa kotse nyang puti at humarurot.
Magaling na din syang mag drive, tinuruan ko sya kaya nakakapag karera nadin sya.
Sana umuwi ka ng buhay Misha. Dahil kung hindi magpapakamatay ako.