32.NHÀ MÌNH

514 51 1
                                    

Rốt cuộc hai mẹ con Thùy Trang cũng đã làm hòa, như vậy có nghĩa là Diệp Anh tiếp tục bị cho ra rìa.

- Mẹ ơi, con muốn ôm mẹ ngủ à.

Con bé Trang Anh chẳng biết đã chui vào đây từ lúc nào, cô vừa nhìn qua đã thấy nó ôm lấy Thùy Trang, giọng nũng nịu đòi hỏi nàng.

- Rồi, bé cưng ngủ với mẹ ha.

Thùy Trang xoa đầu con gái, đặt nó nằm ngay ngắn trong vòng tay mình. Cục bông nhỏ này tuy là nghịch ngợm nhưng rất đáng yêu đó nha.

- Về phòng đi.

Còn Diệp Anh thì không thấy vậy, cô liền híp mắt, giọng điệu khó chịu muốn đuổi con đi.

- Mẹ.

Cục bông nhỏ nào có quan tâm mẹ Diệp Anh, nó liền giở chiêu nhõng nhẽo, dụi dụi vào lòng mẹ Thùy Trang rồi dùng cặp mắt long lanh nhìn nàng.

Thùy Trang phì cười, ôm con gái đang nũng nịu trong lòng, tay thì khều chồng. Diệp Anh hừ lạnh, cô biết mình làm gì đủ sức chống lại hai mẹ con nàng chứ, đành chịu thua.

- Con nằm vào trong đi.

Nhưng vẫn có điều kiện. Diệp Anh bồng con bé đặt nó nằm sát vách, lấy gối cho nó rồi cô thì nằm bên ngoài, ôm lấy vợ ở giữa.

- Mẹ Diệp Anh, cho con ôm mẹ Thùy Trang nữa.

Trang Anh lại kêu ca, con bé phồng má lên bất mãn vì mẹ Diệp Anh cứ ôm chặt cứng lấy mẹ Thùy Trang thôi.

- Hong, cho con ngủ chung là may phước rồi, im lặng đi.

Vậy mà Diệp Anh lại phũ phàng xua tay, còn xoay nàng lại giữ chặt trong lòng như chọc tức con gái.

Thùy Trang hết nói, nàng cóc lên đầu cô một cái nhẹ rồi thoát ra, sau đó nhích lại gần bé con. Nói gì thì nói, ôm cục bông nhỏ ngủ vẫn là sướng nhất tại ôm chồng toàn bị dê không.

- Lêu lêu.

Bé con có được chỗ dựa vững chắc liền lên mặt, thè cái lưỡi ra chọc quê cô.

Biết nói gì giờ, Diệp Anh đành bất lực liếc xéo nó. Sao lúc bị Thùy Trang la không ra oai đi, được cưng cái là trở thái độ. Con bé bội bạc, chờ đó.

- Ngủ đi con.

Thùy Trang thậm chí còn không thèm quan tâm tới bản mặt đen như đít nồi của chồng mà chỉ hôn hít con gái yêu, dịu dàng dỗ nó ngủ.

Đợi một lúc sau, cái cục bông đó cũng chìm vào giấc ngủ. Thùy Trang kéo mền lên cho con rồi hôn nhẹ trán nó, thơm ghê.

- Nè, vợ quên chị rồi.

Diệp Anh vờ tội nghiệp, ngón tay chọt chọt vào eo nàng.

- Thôi đi, chị trẻ con quá.

Nàng xoay lại, trề môi nựng cái má đang ục ra của cô. Coi kìa, bình thường cưng vợ cưng con lắm, mà thi thoảng cũng giở chứng thích so đo với con gái.

- Em mới là trẻ con.

Ngay lập tức Diệp Anh cắn môi không đồng tình, chỉ tay vào má vợ. Nói sai rồi nha, cô hơn nàng tận 4 tuổi đó. Còn Thùy Trang mới là em bé nhõng nhẽo.

Sắc Nước Hương Trời-[Diệp Lâm Anh-Trang Pháp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ