Một ngày của công chúa nhỏ nhà Diệp và Nguyễn diễn ra như thế nào nhỉ? Mọi người nếu tò mò muốn biết hãy theo dõi Trang Anh nha.
Chủ nhật, Trang Anh sẽ thức dậy vào lúc 8 giờ sáng, bé con thì không có cái tật ngủ nướng, vừa tỉnh giấc là liền tự giác đi vệ sinh cá nhân, thay đồ rồi chạy sang phòng của hai mẹ.
- Mẹ ơi mẹ, dậy đi, sáng rồi.
Mẹ Diệp Anh và mẹ Thùy Trang hư quá đi, cứ ngủ nướng hoài.
- Biết rồi nhóc con, lắm chuyện.
Bên trong căn phòng không nằm ngoài suy đoán của các bạn đâu, đôi vợ chồng nọ vẫn ôm nhau trong chăn ấm nệm êm, lười nhác không muốn bước ra.
Diệp Anh thì dậy từ sớm rồi đấynhưng cô chỉ muốn nằm ở trên giường để ôm bà xã, ngắm nhìn dung nhan hoàn mỹ của nàng. Lúc ngủ, Thùy Trang đáng yêu lắm lắm, giống y hệt thỏ con. Vợ yêu của cô rất thích ngủ nướng, nhất là vùi trong lòng cô như vậy nè, nàng ấy có thể nằm cả ngày cũng được.
- Mẹ Diệp Anh, mẹ Thùy Trang~
Đứa nhỏ kia lại mất kiên nhẫn mà la um sùm ở bên ngoài.
- Ưm chị.
Tiếng ồn của con gái làm Thùy Trang cũng phải thức giấc, nàng ưỡn ẹo trong lòng Diệp Anh và dụi dụi mấy cái đầy sự nũng nịu.
- Em ngủ chút nữa đi, chị làm đồ ăn sáng xong sẽ gọi em ha.
Cô mỉm cười cưng chiều, xoa đầu bà xã mình rồi cẩn thận thu lại cánh tay đang cho nàng nằm lên và thay vào đó là một cái gối.
- Dạ.
Thùy Trang gật đầu, đáp lại với chất giọng dễ thương như mèo kêu.
Diệp Anh ngồi dậy buộc tóc rồi ra mở cửa, lập tức có một cục bông trắng tròn chạy vụt vào phòng rồi nhảy phóc lên giường.
- Mẹ ơi.
Bé con ôm lấy mẹ Thùy Trang hôn hôn mấy cái.
- Nè không có phóng lên như vậy, con làm đau mẹ Thùy Trang thì sao?
Còn Diệp Anh thì hơi thái độ, thấy Trang Anh nhảy thẳng lên người nàng như vậy liền nhắc nhở, vợ yêu dấu của mẹ mà bị đau thì con ăn đòn đấy.
- Trang Anh của mẹ.
Hai tay Thùy Trang dang rộng đón con gái vào lòng, nàng hôn cái má phúng phính của nó rồi nháy mắt với chồng mình, không sao mà.
Bữa sáng được chuẩn bị sẵn sàng, lúc này Diệp Anh vào phòng gọi vợ con mình ra. Cô bế Trang Anh phũ phàng đặt xuống sàn, sau đó bồng vợ mình dậy đưa nàng ra ngoài. Cục bột nhỏ cũng quen với cảnh này rồi, con bé không ý kiến gì mà chỉ âm thầm phán xét: mẹ Diệp Anh thiên vị quá đi.
Cả gia đình đã ngồi vào bàn ăn, bữa sáng hôm nay có mì bò và trứng chiên. Trước tiên Diệp Anh sẽ gắp mì vào chén cho Trang Anh trước, cho con bé thêm một ly sữa bò nữa.
- Em ăn đi nè.
Xong phần của Trang Anh, cô tiếp tục gắp mì cho vợ, còn xoa đầu nàng nữa.
Buổi sáng của gia đình đáng yêu này đa phần là sẽ diễn ra êm đềm như vậy, trừ những hôm bé Trang Anh nó giở chứng thì hơi om sòm một chút.