13.NAY BA MẸ EM KHÔNG CÓ NHÀ

779 62 0
                                    

- Con đi đây ba mẹ.

Diệp Anh hí hửng bước ra cửa nhà với nụ cười tươi rói trên môi, cô cầm lấy chìa khóa xe rồi nhanh nhảu xỏ đôi giày vào chân.

- Nè, không ăn cơm hả?

Mâm cơm vừa dọn ra, thím Ba thắc mắc nhìn đứa con gái giống như sắp đi lãnh thưởng về kia.

- Con ra ngoài ăn luôn.

Nói rồi Diệp Anh leo lên xe, vẫy tay chào mẹ rồi phóng đi mất.

Còn đi đâu thì ai cũng biết rồi đó, qua nhà em bé Thùy Trang để đưa bé đi ăn chứ còn gì nữa. Tâm trạng cô đặc biệt phấn khích, vừa lái xe vừa hát, chỉ một lát sau đã có mặt trước căn nhà quen thuộc.

- Em bé, chị tới rồi đây.

Thùy Trang chắc đã đợi từ sớm, cô mới vừa nhìn vào nhà đã trông thấy nàng mang bộ váy trắng xinh đẹp, tóc tai chải chuốt kỹ lưỡng đợi mình trong sân.

Nghe giọng nói thân thương, Thùy Trang vui mừng ngước lên, khóe môi mỉm cười rạng rỡ rồi nhanh chóng chạy ra mở cửa.

- Chị đến không đúng hẹn gì hết.

Đôi môi nhỏ của nàng bĩu nhẹ, thái độ có phần dỗi hờn rồi đấm nhẹ vào vai chị người yêu.

- Ủa, mới 6 giờ rưỡi mà.

Diệp Anh ngơ ngác xem đồng hồ, còn gõ gõ mấy phát xem nó có hoạt động không, rõ ràng cô đâu có trễ hẹn.

- Thì chị đến sớm quá đó, yêu quá đi.

Thùy Trang phì cười, sau đó chồm tới ôm mặt chị lớn cuối cùng là hôn chùn chụt lên cái má mềm mại của cô ấy.

Được nàng hôn bất ngờ như thế, bản mặt của Diệp Anh ngây ra như con cún ngốc, tay đưa lên sờ sờ má mình. Vẫn còn cảm giác âm ấm đọng lại nơi đây, đã quá.

- Lên xe, chị chở bé đi ăn nè.

Cô cầm chiếc nón bảo hiểm đội lên cho em bé nhà mình, xong nàng liền ngồi ngay ngắn sau lưng người yêu.

Khí trời tối nay khá lạnh, Diệp Anh sau khi đưa bé cưng đi ăn cơm thì cả hai quyết định tới quán kem để ăn vặt. Ừm trời lạnh còn đi ăn kem, do cô chiều chuộng Thùy Trang quá rồi đấy.

- Um lạnh.

Thùy Trang rùng mình, nhăn mặt khi vừa cho một muỗng kem to vào miệng, nàng tỏ ra thích thú mà kéo kéo áo người bên cạnh.

Nhìn cục bông nhỏ hồn nhiên như vậy, Diệp Anh chỉ có thể cười cưng nựng rồi lấy khăn giấy lau miệng giúp nàng. Đôi khi ở bên cạnh cô nàng này giống đi trông trẻ thật đó, vô tư hết biết.

- Diệp Anh, nói a đi.

Đang ăn ngon lành thì nàng quay qua cô, cười cười rồi xúc một muỗng kem đưa đến trước miệng chị lớn.

- A... - Diệp Anh cũng nghe theo em mà há miệng thật to.

- Ùm, Diệp Anh là em bé, giỏi giỏi.

Đút cho cô xong, gương mặt Thùy Trang hớn hở thấy rõ, còn vỗ tay làm như chăm con nít không bằng, làm ai kia chỉ biết cười trừ mà thôi.

Sắc Nước Hương Trời-[Diệp Lâm Anh-Trang Pháp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ