Chap 2: Dù có thế nào đi nữa

333 19 0
                                    

Buổi tối cùng ngày, Minjeong ngồi trên giường tựa vào đầu giường. Chiếc chăn sưởi ấm cơ thể em, laptop đặt trên đùi.

Ánh sáng lờ mờ của chiếc đèn ngủ che đi sự hỗn loạn trong căn hộ nhỏ mà em đang thuê. Nó ở trên tầng 13, có một cửa sổ và em chỉ có thể đi được năm bước từ bức tường xa nhất đến cửa ra vào.

Tuy nhiên, Minjeong không phàn nàn, căn hộ cách khuôn viên trường 10 phút đi bộ và căn phòng nhỏ này là một luồng gió mới so với địa ngục mà em đã bỏ lại hai năm trước. Cô nhi viện. Ở đó, em gần như ngủ dưới tầng hầm trong cùng phòng với mười đứa trẻ khác thuộc các giới tính và độ tuổi khác nhau. Mỗi lần nhớ tới, làn da em đều toát ra mồ hôi lạnh. Cuộc sống của em bây giờ đã khó khăn như thế nào thì cuộc sống ở trại trẻ mồ côi còn tồi tệ hơn rất nhiều.

Và để cuộc sống của em có thể tốt hơn trong tương lai, em phải học tập chăm chỉ và làm bài tập. Nhưng bây giờ, thay vào đó, em đã dành hai giờ đồng hồ để tìm kiếm trên Internet những cách cải thiện ngoại hình của mình trong một khoảng thời gian ngắn. Sau vô số cú click, vào trang thứ 10 của Naver, em bắt gặp một diễn đàn ẩn danh dành cho những người xấu xí.

Hầu hết người dùng ở đó đều than vãn rằng cuộc sống thật bất công với họ và trong thế giới nông cạn này, sắc đẹp là điều duy nhất quan trọng. Dù sao thì nó cũng chẳng hữu ích gì, và Minjeong đang định đóng tab lại thì một trong những phần đó khiến em chú ý.

Ở đó, mọi người đăng ảnh của họ và những người khác cho họ lời khuyên để trở nên hấp dẫn hơn.

Em có nên thử không?

Sự nghi ngờ len lỏi trong đầu Minjeong, em không hề muốn tung những bức ảnh xấu xí của mình lên mạng cho mọi người xem, tuy nhiên, em lại rất cần lời khuyên. Tất nhiên, em có thể nhắn tin cho Minju nhưng cô ấy quá bận rộn với công việc nên không muốn làm phiền cô ấy.

Thở dài nặng nề, em bật ngọn đèn sáng rực trên trần và chụp vài bức ảnh trước gương ở hành lang. Toàn bộ chiều cao và chỉ khuôn mặt. Em tạo một chủ đề mới và đính kèm ảnh của mình và viết: Tôi nên làm gì để trở nên xinh đẹp? Hãy giúp tôi...

Sau đó bắt đầu chờ đợi phản hồi.

Có vẻ như diễn đàn này khá sôi nổi, chưa đầy năm phút và rất nhiều bình luận bắt đầu xuất hiện... nhưng chúng chẳng làm Minjeong vui chút nào.

Một trong số họ khuyên em nên đặt lịch tư vấn với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

Lời khuyên tốt! Giá như em có đủ tiền và đủ thời gian để hồi phục, Minjeong cáu kỉnh nghĩ.

Mười phút sau, cuối cùng em cũng nhận được bình luận bình thường. Người dùng này khen ngợi độ gầy và vóc dáng của em, sau đó hỏi em đã áp dụng chế độ ăn kiêng nào để đạt được điều đó. Minjeong cười cay đắng khi đọc được điều này - túng thiếu là chế độ ăn kiêng của em, thường thì em chỉ ăn một bữa ít ỏi mỗi ngày.

Đọc kĩ hơn, em nhận ra lời khuyên của người dùng này thực sự có lý nên em lấy một cuốn sổ và viết tất cả vào danh sách gạch đầu dòng:

[WINRINA/JIMINJEONG] Trans: Quyến Rũ Chết NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ