Minjeong chỉnh lại một bộ tóc giả màu đỏ giống với mái tóc cũ của em - thứ mà em đã dành số tiền tiết kiệm cuối cùng của mình để mua - sau đó vẽ một vài nốt mụn trên trán và đeo khẩu trang y tế. Nhìn vào gương lần cuối để đánh giá ngoại hình của mình. Ổn rồi. Bây giờ em đã sẵn sàng để đến gặp Aeri.
Thật điên rồ khi em lại làm điều đó một lần nữa, nhưng đó là cách duy nhất để kiếm được một khoản tiền kha khá trong một khoảng thời gian ngắn. Em chỉ tự hứa với mình rằng đây thực sự sẽ là lần cuối cùng.
Em bấm chuông, cửa mở ra ngay. Cũng giống như lần trước, Aeri nở một nụ cười giả tạo.
"Minjeong," cô ta nói, "Tôi rất vui được gặp lại cô."
Mắt Minjeong giật giật; em không chia sẻ cảm xúc của mình. Đặc biệt là bây giờ, khi em biết một số chi tiết cá nhân về cuộc đời cô ta và rằng cô ta là bạn của Karina. Nó khiến mọi thứ trở nên khó chịu hơn.
Minjeong bước vào trong và Aeri trơ tráo quan sát em.
"Trông cô còn tệ hơn lần trước nữa—cái khẩu trang đó dùng để làm gì vậy?"
"Tôi hơi cảm lạnh" Minjeong trả lời bằng giọng Busan.
Mặt Aeri nhăn lại, và cô ta né xa khỏi em. "Vậy thì đừng đến gần tôi... Nhân tiện, khách hàng của tôi rất thích video của cô nên tôi sẽ trả cho cô nhiều hơn."
"Thật sự? Bao nhiêu?" Minjeong bắt đầu quan tâm.
"10 ngàn đô la."
Đôi mắt của Minjeong tròn xoe và em nuốt nước bọt. Ngoại trừ có một điều em đang lo lắng. "Tôi không phải làm gì hơn lần trước nữa, phải không?"
Em hy vọng mình sẽ không phải ngủ với ai đó thực sự.
Aeri cười toe toét. "Đừng lo lắng, cô sẽ tận hưởng nó." Ánh mắt kỳ lạ hiện lên trong mắt cô ta khiến Minjeong nổi da gà.
Người phụ nữ này... thật đáng sợ.
Cô ta dẫn em vào một không gian giống như nhà bếp và hướng dẫn em ngồi ở một quầy bar nhỏ sát tường. Sau đó đặt hai chai nước trước mặt em.
"Trước khi bắt đầu, cô cần phải uống hết."
Minjeong nhìn những cái chai một cách lo lắng. "Tại sao? Cô có bỏ cái gì vào nó không?"
"Cô bị mù hả? Chúng vẫn chưa được mở. Uống đi trong khi tôi dựng máy ảnh."
Khi Aeri rời đi, Minjeong hạ mặt nạ xuống và nhanh chóng uống hết lượng nước trong hai chai. Nó có vị như nước thông thường.
Bụng em cảm thấy đầy khó chịu, khoảng mười phút sau, em cảm thấy muốn đi vệ sinh. Chết tiệt. Aeri đâu?
"Cô có cần đi tiểu không?" Aeri xuất hiện ở khung cửa.
Minjeong gật đầu, xấu hổ.
"Tuyệt vời, vậy thì đi thôi."
Như thường lệ, Minjeong thay đồng phục học sinh. Kiểu phong cách nữ sinh này phổ biến đến vậy sao? Khách hàng của Aeri thật bệnh hoạn.
Buổi quay diễn ra trong phòng tắm rộng rãi. Aeri chỉ em đứng ngay cạnh bồn tắm. Máy ảnh được đặt ngang đùi em.
"Trước tiên hãy cởi quần áo từ từ, nhưng lần này cô không cần phải cởi quần lót ra, hiểu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINRINA/JIMINJEONG] Trans: Quyến Rũ Chết Người
FanfictionMinjeong, một đứa trẻ mồ côi nghèo khổ và có vẻ ngoài xấu xí, không thể chịu đựng nỗi đau của tình yêu đơn phương mà em dành cho Karina Yu, một người hoàn toàn trái ngược đối với em. Để kết thúc chuyện này, Minjeong quyết tâm khiến Karina phải lòng...