Chương 1

600 33 0
                                    

Hắn là một ông trùm khét tiếng , hắn không chỉ nhẫn tâm tàn độc , hắn còn có thể giết những người đụng đến viên ngọc quý của hắn ta , dù chỉ là một cọng tóc hắn cũng không tha , hắn chính là Norawit Titicharoenrak mọi người(thân) thường hay gọi hắn là Gemini , ban ngày hắn sẽ rất ít lộ diện , hắn chỉ hoạt động vào ban đêm , công việc của hắn cũng không có tốt đẹp cho lắm , nhưng đó là công việc trong giới ngầm nên công an không thể vào cuộc và cũng không thể bắt hắn , vì hắn vừa giàu vừa cầm quyền rất nhiều băng đảng khác nhau trong và ngoài nước , nên muốn bắt được hắn cũng không hề đơn giản .

"Bên phía đó có chịu hợp tác không ?"

"Vẫn còn đang do dự thưa cậu chủ nhỏ"

"Không hợp tác thì thôi , không người này thì người khác"

"Ah chồng yêu của bé"

Hắn yêu chiều xoa đầu của em rồi hôn nhẹ lên môi em một cái sau đó ngồi xuống bên cạnh em tiếp tục bàn công việc , em cũng làm việc trong giới này , nhưng em thì ngược lại với hắn , em rất hay lộ diện , mặc dù vậy nhưng mọi người vẫn không biết hắn là người chống lưng cho em trong mọi việc em làm . Em cứ việc làm , mọi thứ phía sau sẽ có hắn bảo kê , hắn cho phép em có quyền bướng bỉnh với cả thế giới , chỉ cần em thích hắn sẽ đều làm cho em . Nhưng...em sai với hắn thì mạng em cũng khó có thể giữ .

"À Gem , tối nay anh có đi dự tiệc sinh nhật của con gái ông Alk không ?"

"Tôi không thích những nơi náo nhiệt"

"Nhưng em muốn đi"

Hắn nhìn em sau đó gật đầu một cái rồi uống cà phê , em cười tươi hôn lên má hắn rồi chạy lên phòng chọn đồ để tối còn đi ăn sinh nhật nữa , hắn lắc đầu bất lực nhìn theo bóng lưng bé nhỏ đáng yêu đang chạy lon ton lên lầu mà chỉ càng thấy yêu hơn . Em chính là Nattawat Jirochtikul với tên gọi khác là Fourth , và em cũng chính là viên ngọc quý của hắn và cũng là mạng sống của hắn .

Như mọi người biết , chỉ cần nói là em đang đi chơi ở đâu đó thì chắc chắn hắn sẽ ở bên cạnh , hắn rất chiều em và cũng rất nghiện em , hắn không thể xa em quá lâu dù là đang ở chung nhà với nhau .

"Mày đúng là một tên nghiện người yêu chính hiệu đó Gemini"

"Chắc mày không nhỉ?"

"Tao nghiện Phuwin nhưng không có lố lăng như mày"

Hai đấng top đang ngồi thi nhau kể tội của đối phương , cùng nhau làm ăn , hai em vợ cũng là bạn học của nhau từ nhỏ , tuy trùng hợp nhưng lại rất hợp . Hắn cũng đâu có cãi được , anh nói đúng quá mà . Có thứ gì tốt đẹp trên đời này em muốn mà hắn không mua cho em đâu chứ , chỉ thích một cái là em không có đòi hỏi ngược lại còn rất tiết kiệm nữa , lâu lâu hắn mua đồ đắt tiền cho em thì em liền hỏi giá đầu tiên , nếu đắt quá em sẽ trách hắn , nhiêu đây tiền mua được nguyên một chợ rau luôn đó . Hắn cũng không hề để tâm đến lời trách móc của em , chỉ cần hắn thấy thứ này hợp với em thì hắn sẽ mua chứ cần gì quan tâm nó có đắt hay không .

"Gem à , anh thay đồ xong chưa ?"

"Rồi đây , tiểu tổ tông nhà em ham chơi quá đấy"

"Ưm...em thích chơi với Milk mà , nhanh đi thôi"

Hắn nhéo mũi em xong đang nghe em nói đến muốn chơi với gái thì liền đen mặt , muốn nhốt em lại dạy dỗ cho một trận nhưng hắn không thể làm gì vì Milk chính là bạn thân thời mẫu giáo của em và Phuwin , bạn bè của em hắn không quan tâm . Có vẻ như em biết hắn không vui nên liền nắm tay hắn lắc lắc rồi ngước đôi mắt long lanh của mình lên nhìn hắn , aizz chết tiệt , hắn mê nha . Đúng là không gì qua được ải mỹ nam , mà đó lại còn là người hắn yêu nữa chứ . Không nhanh không chậm hắn và em đã có mặt tại buổi tiệc của Milk , thấy em cô liền vui vẻ chạy lại ôm rồi nhéo mà em , cô rất cưng em , hồi em chưa quen hắn , cô chính là phú bà của em đó , em xinh đẹp , em giỏi giang , em còn biết tiết kiệm tiền cho bạn bè thì ai mà không cưng cho được .

"Nay N'Fot xinh quá ta ơi"

"Ủa tưởng em lúc nào cũng xinh"

Milk học cùng mẫu giáo nhưng hơn em một tuổi do có việc gia đình nên học muộn cùng năm với em nên thân nhau từ nhỏ đến giờ luôn . Và đến bây giờ cô vẫn còn độc thân và đang tìm định mệnh cho mình .

"Đây là ngài Norawit đúng chứ ? Dạo này nhìn cậu trưởng thành nhờ"

"Quá khen , trước giờ tôi vẫn vậy"

Hắn mặt lạnh trả lời cô , vì cô là bạn của em nên hắn không thèm nói thôi chứ nếu mà không phải xem , chắc chắn bây giờ đã không toàn mạng rồi . Đứng nói chuyện một hồi thì cô lên sân khấu nói lời cảm ơn rồi bắt đầu khai tiệc , hắn biết phiền phức sắp tới nên chọn một chỗ ngồi ở góc có thể nhìn thấy em chơi đùa cùng bạn bè của mình , đúng như suy nghĩ của hắn , một vài người có tiếng đã nhận ra hắn liền nhân cơ hội hiếm có này lại mời hắn vài ly rồi giới thiệu con gái của họ cho hắn .

"Tôi không có hứng thú , 3s để khuất mắt tôi"

"Gemini , anh lại đây khiêu vũ với em đi"

Em hớn hở chạy lại kéo hắn ta giữa trung tâm rồi cùng nhau khiêu vũ , mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía em và hắn , may mà hắn đeo khẩu trang nên ít người nhận ra , với em gọi tên Gemini nên cũng ít người biết là hắn , hắn tuy khó chịu nhưng vẫn cố hoàn thành bài khiêu vũ vì không muốn em buồn .

Ok sr mới nhe , buồn vui có đủ nha , mong được mọi người ủng hộ , viết vui nên đọc vui hoan hỉ nha! Pai ní iu ❤❤❤ .

(GeminiFourth) Ngọc QuýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ