Chương 3

243 26 2
                                    

Sau 2 tiếng thì hắn cũng chịu qua kiểm tra công việc của em rồi , em nhíu mày ghé mũi lại gần hắn hít hít vài cái rồi phán một câu khiến hắn nói lắp luôn .

"Chú ôm cái cô lúc nảy à ? Mùi nồng quá vậy ?"

"L-làm gì có , phòng máy lạnh nên nước hoa của cô ta bám vào quần áo của tôi thôi"

"Ò , vậy cô ta bàn việc gì với chú ?"

"Hợp tác kinh doanh một mặt hàng mới"

Em nhướng mày rồi tiếp tục làm việc của mình , còn hắn làm gì sai trái với em thì hắn là người biết rõ nhất , hắn định giấu em chuyện này luôn , vì hắn yêu em mà , em là viên ngọc quý của hắn , làm sao mà hắn bỏ em được . Cũng sau hôm đó hắn lúc nào cũng đi sớm về khuya , em ở nhà lo hắn đi đường gặp chuyện còn hắn thì đi qua lại với con mụ kia , nhiều đêm em hỏi hắn về công việc thì chỉ nhận được ba chữ "rất nhiều việc" của hắn rồi lại thôi , em vẫn nghĩ công ty gần đây nhiều việc nên cũng không hỏi nhiều , và hắn cũng không còn quản lý thời gian giờ giấc của em nghiêm như trước nữa .

Việc này cứ xuyên suốt mấy tháng trời khiến em rất khó chịu , do đi học nên cũng không thể biết hắn đang làm gì và ở đâu với ai , em chỉ biết tối về em ăn cơm tắm rửa học bài xong xuôi ngủ được tám giấc rồi thì hắn mới lết cái thân lên nằm cùng em , và toàn mùi rượu , em ghét mùi rượu nồng nặc như vậy , nhiều khi em phải đẩy đầu hắn ra chỗ khác để em dễ thở hơn .

"P'Milk , chị đợi lâu chưa ?"

"Chị mới vừa đến thôi , nào lên xe mình đi ăn"

"Dạ"

Cô cùng em đi ăn sau khi em tan ca học buổi chiều , lúc tan cũng đã chập tối nên cô đưa em đi ăn tối luôn , cô chọn quán ăn mà hắn thường đưa em đi ăn , nhưng cảnh tượng đó lại khiến cô muốn đâm thẳng vào quán ngay lập tức , hình ảnh hắn cầm tay một cô gái đi vào quán rồi hình ảnh hắn đút cô gái đó ăn rồi còn ân cần lau miệng , những hành động đó hắn đều đã được em chỉ khi đối xử với người mình thương , ai ngờ hắn lại đi làm với người khác .

"P'Milk , mình cứ vào ăn đi , em đói"

"Fourth em..."

"Em muốn ăn"

Cô bất lực gật đầu cất xe rồi cùng em bước vào quán , thấy em hắn liền đứng bật dậy , em chỉ nhìn hai người mỉm cười nhẹ rồi đi vào phòng vip đã đặt sẵn mặc kệ hắn . Cô lườm hắn muốn cháy mặt rồi cũng quay đi gọi món xong cũng đi vào phòng đã đặt sẵn , hắn biết đêm nay sẽ khó ngủ rồi đây , lừa dối em bấy lâu nay , bị em phát hiện mất rồi .

"Gemini , anh mau ăn đi , thức ăn nguội rồi nè"

"Được , em ăn thêm đi Deny"

"Ừm , anh cũng mau ăn đi"

Hắn lúc này thật sự ăn không nổi nữa rồi , bảo bối của hắn phát hiện hắn ngoại tình rồi , phải làm sao bây giờ , hắn yêu em và cũng thấy thích Deny , cái này quá khốn nạn rồi đấy . Ai mà lại đi thích một lúc 2 người cơ chứ!?

(GeminiFourth) Ngọc QuýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ