Chương 18

132 18 3
                                    

Hắn khó hiểu lái xe đuổi theo xe em về đến nhà , thấy sắc mặt không mấy vui vẻ của em thì hắn cũng không vội hỏi em điều gì , thứ bây giờ hắn nên làm là tìm ra nguyên nhân . Em bực bội bỏ lên phòng , hắn đi theo nên chặn được ý định khóa cửa của em , hắn hoảng hơn khi thấy em khóc , hắn vội vàng ôm lấy em nhưng bị em đẩy ra rồi quát lớn .

"Một mình tôi chưa đủ sao ? Sao phải tìm thú vui bên ngoài , hay do tôi là con trai , không sinh con được cho anh nên anh mới tìm người khác , hả!!?"

"Fourth , em nói gì vậy , anh không hiểu"

"Anh không hiểu hay cố ý không hiểu , anh nghĩ tôi ngu ngốc lắm sao ? Nghĩ tôi yêu anh nên anh muốn làm gì thì làm à ? Tôi không cần cái gia đình này nữa , anh đón cô ta về mà sống!!!"

Nói xong em đóng trái cửa rồi thu dọn hành lý , lúc này Tinn đi học về , thấy hắn đứng trước cửa của em mà không gõ cửa thì liền thắc mắc chạy tới .

"Ba ơi , sao ba Fourth nhốt ba ở ngoài vậy ạ ?"

"Ờm...ba Fourth của con đang tắm , mình xuống nhà đi con"

Hắn nhẹ giọng bế con xuống nhà , trong thời gian đó thì em đã dọn được hẳn 1 phần , vì là em sống với hắn từ lúc em còn đi học , nên đồ của em ở nhà hắn còn nhiều hơn ở nhà em nữa , bây giờ dọn mãi mà không xong được , em nghĩ một lúc rồi bỏ lại những đồ hắn mua cho mình và chỉ dọn đồ mẹ mua cho mình rồi kéo vali xuống nhà . Con thấy em thì liền vui vẻ chạy lại ôm em mà nũng nịu .

"Ba Fourth , ba Fourth đi đâu vậy , cho Tinn đi theo với~"

"Ba...ba có việc , con ở nhà với ba con đi"

"Hư oa...ba Fourth , ba Fourth!!!"

Em mím môi gỡ tay con ra rồi kéo vali một mạch ra khỏi nhà , mặc cho con khóc lóc níu kéo , hắn bế con lên dỗ dành rồi nhìn theo sau em , hứa nhất định sẽ tìm ra lý do em giận hắn rồi sau đó lại tiếp tục dỗ con . Em về đến nhà chẳng nói chẳng rằng gì mà đi thẳng một mạch lên phòng đóng cửa , nằm trên giường , em thầm nghĩ tại bản thân chưa đủ tốt hay tại ngay từ đầu hắn đã không thích em , em chịu bao nhiêu đau đớn để được bên hắn , vậy mà hắn lại nỡ làm như vậy với em . Em ấm ức chùm mền khóc nức nở , khóc tới khi mệt quá thì đắp mền ngủ luôn , sáng hôm sau em dậy thì điện thoại em muốn nổ tung rồi , gần 100 cuộc gọi nhỡ từ hắn , em nhíu mày nhìn số điện thoại rồi quyết định không nghe máy , đi xuống nhà ăn sáng còn sướng hơn ở trên phòng nghe tiếng chuông điện thoại nhức đầu , bà thắc mắc nhìn em rồi hỏi em và hắn có chuyện gì hay sao mà lại bỏ về đây , em im lặng một lúc rồi lên tiếng trả lời trông rất thản nhiên .

"Con nhớ mẹ"

"Mẹ không tin"

Em giựt giựt môi nhìn bà , bây giờ nói nhớ mẹ mà mẹ cũng không tin thế thì chịu rồi , em chán chả thèm nói nữa , ngồi ăn sáng còn ngon hơn , đồ ăn bà nấu lúc nào cũng hợp khẩu vị của em hết , ăn xong em ra ngoài phòng khách ngồi xem ti vi , lúc sau bà hớt hải chạy ra trên tay cầm theo điện thoại , giọng nói bên trong vọng ra khiến em hốt hoảng .

"Mẹ ơi , Tinn nó té cầu thang , đang trong bệnh viện cấp cứu , mẹ tới liền đi mẹ!!!"

Em nhanh chóng lấy chìa khóa chạy ra xe rồi chở bà thật nhanh đến bệnh viện , em lo lắng chạy đến phòng con đang cấp cứu , nước mắt cứ rơi lã chã trên khuôn mặt em cho tới khi em đứng thở trước phòng cấp cứu của con , phía sau là ba mẹ hắn và hắn , còn có cả...Lenia .

(GeminiFourth) Ngọc QuýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ