Chương 7

241 25 4
                                    

Sau khi đưa em đến bệnh viện thì hắn liền gọi cho vệ sĩ ở nhà canh chừng cô không cho cô làm càn nữa , và đó chính là điều bọn họ muốn làm với cô từ khi cô vừa bước chân vào căn nhà này rồi , dám làm tình cảm của hai cậu chủ bị rạn nứt mà còn dám làm cậu chủ nhỏ của bọn họ bị thương nhập viên , lần này cô có chạy đằng giời .

"Em ấy sao rồi ?"

"Thưa ngài , cậu Fourth bị va đập vào tử huyệt á môn (vùng sau ót) , có lẽ thời gian sau này cậu ấy sẽ không nói được và cũng không còn đủ tỉnh táo nữa thưa ngài , ngài cũng nên chuẩn bị tinh thần phòng trường hợp xấu nhất xảy ra , xin phép!"

"Không thể nào , chỉ là bị ngã mà nguy hại đến tính mạng như vậy sao ?"

Hắn sốc không nói nên lời , nhanh chóng chạy vào phòng bệnh với em , nhìn em trên người tay chằng chịt dây truyền mà không khỏi xót , tất cả đều do lỗi của hắn , hắn vớ phải một con rắn độc vào nhà rồi , nó dám làm ngọc quý của hắn bị thương , lần này hắn nhất định sẽ không tha , nhất định KHÔNG THA! .

"Fourth , tôi xin lỗi , em mau tỉnh lại đi Fourth , tỉnh lại tôi sẽ đưa em đi chơi , tôi sấy tóc cho em , tôi dạy em học nhé Fourth!"

Sau mấy tháng điều trị thì em cũng tỉnh lại và được hắn đưa về nhà , mặc dù vậy nhưng em vẫn rất giữ khoảng cách với hắn , vì cô lúc nào cũng dính lấy hắn nên em không dám chơi chung với hắn , em muốn nói cũng không nói được , muốn gì cũng chỉ biết ghi ra giấy cho người ta biết , mấy người làm trong nhà thấy em bị như vậy lại càng ghét cô hơn , cô vì việc em không thể nói được nữa nên đã được nước lấn tới bắt nạt em , thêm phần em nữa tỉnh nữa mơ không nhớ gì thì lại càng làm cô có cơ hội bắt nạt em hơn .

"Fourth đâu rồi , tôi có mua trà sữa cho em đây"

"A..."

"Em mới nói gì ? Em nói a đúng không!?"

Hắn vui mừng nắm chặt vai em khiến em khó chịu mà rụt người lại , hắn nhận ra bản thân quá khích nên thả em ra rồi đưa trà sữa cho em uống , từ lúc em như vậy ngày nào hắn cũng tìm cách để rút ngắn khoảng cách giữa em và hắn lại , ai mà ngờ lại nhờ trà sữa mà em dính hắn hơn rất nhiều , và hắn rất hài lòng về điều đó .

"Có ngon không ?"

"Ưm ưm!!!"

"Hừm , ngoan lắm"

Em mỉm cười gật đầu lia lịa làm hắn rất vui , hắn cũng mua cho cô , nhưng là mua thuốc bắc đồ bổ cho em bé chứ không phải cho cô , nhưng cô bắt buộc phải ăn uống hết đống đó . Cô tức nhưng không thể làm được gì khi hắn đang ở nhà , thường ngày cô cũng phải canh lắm mới kiếm chuyện được với em , vì tối hắn chơi với em còn sáng thì y chơi với em , tóm lại nguyên ngày em không sợ buồn luôn , tội cho hắn một cái là em vẫn nhớ y là "vợ của em" , hắn ghen thấy mẹ nhưng có làm gì được đâu , vì em thấy hắn cũng có vợ rồi mà , em cũng phải có chứ .

Hắn thấy cứ như vậy mãi thì không tốt , hắn cho em uống thuốc bổ và kết hợp với điều trị chỉnh lại các dây thần kinh , nhưng vẫn không có tiến triển gì , hắn bất lực không thể khiến em có thể nói lại được . Một ngày hắn đi giao dịch vào buổi tối , em ở nhà một mình với cô , cô vừa mới mở cửa ra định kiếm chuyện với em thì đau bụng nên khụy xuống , em hốt hoảng chạy lại đỡ cô , cô đau đớn bấu chạt lấy cánh tay của em đến bật máu , em đau muốn khóc luôn nhưng phải cố vỗ lưng cô rồi lấy điện thoại gọi cấp cứu , nhưng khổ cái là em không nói được nên khi bên kia vừa bắt máy em liền đưa loa vào miệng cô để bên kia nghe cô la mà cho xe đến , tính ra em ngốc nhưng cũng đôi lúc thông minh vữ luôn .

Đợi xe cấp cứu đưa cô đi rồi em nhắn tin cho hắn , may sao lúc đó hắn vừa giao dịch xong đọc được tin nhắn thì thay vì hắn chạy đến bệnh viện thì hắn lại chạy về nhà với em , vì em nhắn tin có gửi icon😭 nên hắn tưởng em khóc nên chạy về dỗ , về tới nhà thấy em đang ngồi bấu lấy đùi của mình chờ hắn rep mà mãi không thấy nên em sốt ruột .

"Fourth!"

"Ưm"

Em bật dậy đi đến chỗ hắn nhắn tin cho hắn về việc cô bị đau bụng rồi nói đi đến bệnh viện với cô xem sao nhưng hầu như hắn không để ý cho mấy , thứ hắn để ý là...

"Đi chơi lung tung ở đâu mà bị chó cắn đây Fourth , đi tiêm ngừa dại chưa !?"

-Là chị Deny cắn Fourth mà...(nhắn tin cho hắn đọc)

Hắn im lặng không biết nên nói gì , đành đưa em đi bệnh viện để sơ cứu rỗi sẵn đưa em qua phòng sinh của cô luôn , em ngồi ở ngoài thấp thỏm không biết cô có sao không còn hắn thì cứ đi kè kè theo em sợ em vận động mạnh lại đau tay . Đợi một lúc thì em nghe tiếng em bé khóc , em vui vẻ nhảy cẫng lên làm hắn giật mình mà giơ tay đỡ em , lúc sau bác sĩ đi ra với một cục đỏ hỏn trên tay đưa cho hắn , em háo hức cứ nhìn ngó đủ chiều , hắn bật cười nhéo lấy má của em rồi ngồi xuống ghế để em ngồi ngoan chơi với em bé , em bất ngờ khi biết đây là con trai , vậy mà lúc đầu cô bảo lại con gái làm em háo hức thấy mồ , nhưng không sao , con trai em vẫn thích , vì em thấy em bé 100% đều giống hắn , chả thây giống cô tí tẹo nào hết , gen hắn trội vậy sao .

Hắn bế em bé vào xem cô thế nào , thấy hắn cô liền vui vẻ mà nắm lấy tay hắn nhưng bị hắn cự tuyệt né ra , thấy em đang ôm con của mình cô liền tức giận la lớn làm em sợ mà run rẩy trả lại con cho cô rồi đứng ra sau lưng hắn hòng để cô không thấy được em nữa , vì em cũng nhỏ bé lắm , đứng gần tới vai của hắn thôi , hắn đưa con lại cho cô rồi cùng em lại sofa ngồi .

"Gemini , anh thấy con của chúng ta thế nào , giống anh không ?"

"Ừ , giống hệt tôi , không hề giống cô"

"Sao có thể , cũng phải giống em gì đó chứ!?"

"Chia tay đi , tôi hết thích cô rồi , quyền nuôi con thuộc về tôi , còn về mạng sống của cô thuộc về đàn em của tôi"

"Sao anh dám làm vậy với tôi hả Gemini!!! Con tôi đứt ruột đẻ ra mà anh cướp như vậy sao!!?"

Em đang lim dim ngủ thì cô hét làm em giật mình suýt thì chúi nhủi xuống đất , may mà hắn nhanh tay lẹ mắt tóm cái cố áo em kéo lại , mặc kệ cô ở đó , hắn bế con cùng em rời đi , một lát sau có một đám người đến bắt cô đi và trừng phạt vì đã làm ngọc quý của hắn bị thương .

-Cho Fourth bế em bé nữa(nhắn tin)

"Em đang buồn ngủ , ngoan ra sau xe nằm ngủ đến nhà tôi kêu em dậy để bế em bé chịu không ?"

Em gật đầu rồi ra sau nằm ra ghế ngủ , hắn thì ôm con lái xe về nhà , hóa ra hắn đợi cô sinh xong mới xử lý cô , hắn vẫn còn tình người , giết một chứ không giết người vô tội trong bụng người có tội , hắn định sẽ cùng em nuôi lớn đứa trẻ này để em có người chơi cùng và cũng xem là con của hắn và em , dù sao thì đứa trẻ này đâu có giống cô chút nào đâu , khỏi lo lớn lên nhìn mặt lại nhớ đến người đàn bà thâm độc đó . Em nằm phía sau quay lưng vào ghế thầm nhếch mép rồi hài lòng chìm vào giấc ngủ sau khi nghe lén cuộc trò chuyện của hắn và đám đàn em , cùng tiếng hét đau đớn của cô , chậc chậc thật đã tai .

Ultr , em đang giả bộ đúng khom , hết ngược park 1 nhe , pai ní iu ❤❤❤ .

(GeminiFourth) Ngọc QuýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ