Chương 5

237 20 1
                                    

Sau khi đưa em đến bệnh viện thì hắn ngồi bên ngoài đợi bác sĩ khám cho em , tranh thủ lúc này hắn kêu thư ký đi mua chút cháo và nước cho em để khi em tỉnh lại có đói thì ăn , bây giờ cũng đã hơn 10h đêm rồi , cô vẫn ở nhà đợi hắn về , nhưng cô đâu biết hắn vẫn đang ở bệnh viện lo lắng cho viên ngọc quý của hắn cơ chứ . Nói gì thì nói , người đến trước vẫn là người thắng chứ nhỉ ? Người đến sau làm gì có cái suất đó , chỉ là có thể mang thai thôi , còn lại chả ra gì .

"Xa tôi có vài tháng mà nhìn em tiều tụy thấy rõ đấy bé con"

"Ấy vậy mà tháng sau em cưới rồi"

Hắn ngồi nâng niu bàn tay đang phải truyền nước biển của em mà không khỏi đau lòng , rồi phản bội em làm gì để bây giờ đau lòng , đợi mãi không thấy em tỉnh lại thì hắn cũng có chút mệt nên lấy điện thoại em nhắn tin cho y lên chăm sóc còn hắn thì về nhà , lo có mỗi thế là cùng , vậy mà bày đặt đau lòng . Y sau khi đọc được tin nhắn thì tức tốc lái xe đến bệnh viện em đang nằm , trưa mới đi ăn với y xong tối lại nhập viện , gì mà vận xui đến với em hoài vậy nè , lúc y đến thì em cũng lờ đờ tỉnh dậy , vừa kịp lúc y cầm ly sữa lên xem thì em tỉnh dậy và gọi y .

"P'Milk , đỡ em dậy cái"

"Tỉnh rồi sao , làm gì mà đến phát sốt luôn thế , uống chút sữa đi này"

"Em...không có gì , chắc làm việc nhiều quá nên hơi mệt thôi à"

"Hơiiii!!!"

Đang uống sữa thì em nhớ lại lúc mình mơ màng nắm tay hắn rồi khóc lóc nhõng nhẽo , nhục mặt thật chứ , y không biết gì tự nhiên em hơi lên làm y giật hết cả mình tưởng em bị đau chỗ nào mà định chạy đi gọi bác sĩ . Em cản y lại nói mình không sao rồi tiếp tục uống sữa để cố quên đi chuyện đáng ngại đó . Tháng sau cưới vợ mà hôm nay còn quan hệ với người tình cũ , nói hắn bao nhiêu thì bây giờ em cũng y chang hắn . Hắn về nhà cũng không tốt hơn là mấy , cô phá hết cái này đến cái khác , cái gì mà mang thai trong giai đoạn đầu rất nhạy cảm rồi dễ tổn thương gì đấy , nhưng hắn có thấy cô nhạy cảm tí nào đâu , ban đêm còn uống rượu ăn đồ cay nóng , lúc ở bên hắn thì giả vờ yếu đuối , khi không có hắn không khác gì một con cáo già 9 đuôi .

"Anh về rồi , hôm nay anh về muộn vậy ?"

"Nay nhiều việc cần giải quyết , em mau đi ngủ đi"

"Anh có thể...ngủ cùng em đêm nay không ?"

"Ừm , nhanh đi ngủ nào"

Cô đắc ý được hắn dìu lên phòng ngủ , chỉ đợi hắn thật sự bỏ lớp phòng bị khi ở bên cô hoàn toàn thì cô sẽ xin phép cưới hắn và làm vợ của ông trùm khét tiếng rồi . Trên giường cô nằm bên cạnh muốn ôm hắn nhưng bị hắn cản lại , hắn nói có bầu nên nằm ngửa không lăn lộn nhiều kẽo ảnh hưởng đến con của hắn , cô hậm hực nằm ngửa ngủ , ngủ chung mà không được ôm ấp thì thà ngủ một mình có sướng hơn không .

Sáng hôm sau hắn không đi làm , vì công việc của hắn thường làm về ban đêm nên ban ngày ở nhà xem tài liệu là được , như vậy cô lại càng thích , được ở bên hắn nhiều hơn , hắn mặc dù có thích cô nhưng không hẳn là thích hành động tự ý của cô , không giống em chút nào , em ý tứ và dịu dàng hơn cô nhiều , nghĩ gì mà đi so sánh ngọc trai với ve chai vậy trời , nó khác nhau cả một nữa bán cầu trái đất . Em ở trong lòng đại dương mênh mông được nhiều thế lực khác bảo vệ còn cô thì trôi lềnh bềnh trên cống rãnh sông hồ , nghĩ đến cũng biết ai có giá hơn ai rồi , đó là ví dụ cho dễ hình dung thôi .

(GeminiFourth) Ngọc QuýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ