"Ba Fourth ơi..."
Em đang ăn cháo thì nghe tiếng gọi quen thuộc vang lên phía cầu thang thì liền quay sang nhìn , nhìn lại đồng hồ sau đó nhìn con , bây giờ đã hơn 11h đêm rồi mà con vẫn còn thức , định mắng thì con lên tiếng trước .
"Bà ngoại...bà nói ba Fourth giờ này sẽ về nên Tin đợi , ba Fourth bị bệnh hả , để Tin khám bệnh cho ba nha"
"Tin , đã hơn 11h giờ đêm rồi , trẻ con thức khuya sẽ như thế nào ?"
"Dạ , sẽ không cao lên được và xấu xí ạ"
Em gật đầu đồng ý sau đó bế con lên phòng cho con ngủ , do em đã về nên con cũng ngoan ngoãn ngủ ngon , hắn xoa đầu em sau đó dìu em về phòng nghỉ ngơi , căng thẳng quá nên mới ngất đi , em đó giờ chịu đựng những gì mà hắn không biết vậy chứ . Kể cả việc ba hắn bắt hắn cưới vợ mà em vẫn bình thản cãi lại được thì chắc chắn lúc không có hắn em đã phải rất mạnh mẽ rồi . Hắn thương em bao nhiêu cho hết đây , lau người cho em sau đó đắp chăn tăng nhiệt độ máy lạnh cho em ngủ , còn hắn thì đi giải quyết một số công việc còn tồn kho chưa làm xong rồi mới ngủ .
Sáng hôm sau chuông báo thức còn chưa kịp reo thì chuông cửa đã reo inh ỏi khiến em nhức đầu mà bật dậy đi xuống nhà xem ai bấm .
"Lenia ? Sao cô biết nhà tôi ?"
"Thì sao , ba kêu tôi sang ở chung với anh Gemini , né ra"
"Chậc , lại phải sử dụng nhân cách thứ hai rồi"
Em lắc đầu chán nản đi lên phòng , trên người vẫn còn mặc cái áo ngủ của hắn , còn quần thì hắn mặc rồi , em chỉ mặc quần đùi thôi , em đi lên tiếp tục nằm ngủ với hắn , đợi khi chuông báo thức reo mới dậy , hắn gọi em dậy sau đó em ngồi khoanh tay dựa trên thành giường nói cho hắn nghe .
"Chồng yêu , Lenia đến ở cùng với chúng ta theo lời ba anh nói rồi , hiện tại đang ở dưới nhà , sáng sớm đã bắt em mở cửa cho cô ta , còn đẩy em nữa chứ , thật sự em buồn lắm đó"
"Có chuyện này sao , vợ yêu ngoan , anh chỉ yêu em thôi , vscn đi rồi xuống nhà ăn sáng nhé , còn đưa con đi học nữa"
"Dạ"
Hắn khá là thích mặt trái này của em đó chứ , em chủ động câu dẫn hắn mà lại , sao mà không mê cho được , thay đồ xong xuôi em và hắn sang gọi con dậy , do tối qua ngủ muộn nên hôm nay con có biểu hiện không tỉnh táo và muốn ngủ nướng , em nhẹ nhàng đỡ con dậy sau đó đưa con đi vscn như là trách nhiệm của một người vợ trong gia đình , trộm vía con ngoan ngoãn đẹp trai như thằng bố lớn của nó vậy , mặc đồng phục và đeo cặp gọn gàng xong thì con chạy lon ton xuống nhà , đồ ăn sáng nay lại phải có thêm một chén một đũa nữa , con thắc mắc nhìn người phụ nữ kế bên ba lớn của mình là ai , chưa kịp lên tiếng thì cô ta đã lên tiếng trước .
"Ah , con là con của anh Gemini và vợ cũ đúng không ?"
"Cô nói năng kiểu gì đấy ? Biết thằng bé còn nhỏ không ?"
"Tôi nói vậy đó thì sao ? Đúng vậy mà"
"Im miệng cho tôi , Tin mau vào ăn sáng thôi con"
"Dạ , ba Gem bế bế"
Hắn đi lại bế con vào trong nhà ăn để lại cô và em đứng bên ngoài lườm nhau muốn cháy cả mắt , sau đó hắn đi ra ôm eo em đi vào trong , hoàn hảo bây giờ chỉ còn mình cô đứng đó , em đắc ý quay lại nhìn cô sau đó nhếch mép trêu ngươi khiến cô ta tức xì khói đầu .
"Đồ ăn kiểu gì mà toàn rau thế này ?"
"Cả nhà này đều ăn theo chế độ ăn của chuyên gia thẩm định thực phẩm nổi tiếng toàn cầu , không ăn được thì đi ra chỗ khác cho người ta ăn"
"Cậu..."
"Được rồi , mau ăn đi"
"Anh Gemini , hôm nay anh cho em đi làm chung với"
Hắn im lặng ăn cơm không trả lời cô khiến cô ta ngại không biết chui vào đâu , em ngồi cười thầm sau đó cũng tranh thủ cho con ăn , ăn uống xong xuôi em cùng bà rửa chén , cô ta không có ý tứ còn bắt bà gọt trái cây cho mình khiến em tức điên lên phi con dao gọt táo về phía cô rồi dính thẳng vào bức tranh hình con chó trên tường , cô ta suýt thì hồn lìa khỏi xác rồi , có vẻ như cô quên mất hắn là xã hội đen và em đã từng được hắn đào tạo khóa tự vệ đặc biệt .
"Vợ ơi , nhanh lên nào sắp đến giờ đưa con đi học rồi"
"Thưa bà ngoại...chào dì con đi học"
"Gọi ai là dì chứ , thấy tao còn trẻ không ?"
"Dạ không , nhìn dì già hơn ba Fourth của con nữa"
Bà và em đứng nhịn cười vì câu trả lời của con trai mình , nói đúng còn nói to nữa chứ , không hổ là con do một tay em đào tạo , cô ta hậm hực ra sofa ngồi ăn trái cây không thèm để ý hành động của em nữa .
Trong xe em không ngừng hôn con khiến hắn đang lái xe ghen tị muốn chết , em lén nhìn thì thấy hắn đang nhíu mày nhìn đường lái xe , em bĩu môi nhướng người lên hôn vào má hắn một cái sau đó ngồi yên vào ghế sau với con , bây giờ em mới thấy được cặp chân mày của hắn giận nhau đó , nảy giờ cứ nó cứ dính chặt vào nhau như yêu thương nhau lắm ý .
"Tin đi học ngoan nhé , chiều ba sẽ đón con rồi chở con đi ăn kem chịu không ?"
"Dạ chịu , chào ba Gem con đi học , chào ba Fourth con đi học"
Em vẫy tay chào con , chưa đi được bao xa đã thấy con nhong nhong theo một cậu nhóc , em nhíu mày lại nhìn kĩ thì ra là cậu bé bị con đánh cho gãy cả răng hôm đó , chắc là đang làm thân lại với người ta đây mà , nhìn người ta né như vậy mà con vẫn sáp sáp lại mới chịu cơ , cái tính này không biết ở đâu ra nữa .
Mới vừa nghĩ xong thì em thấy cả người nặng trĩu , vì đang có một con trâu dựa lên người , thì ra tính cách này là di truyền , em quay lại ôm hắn sau đó cả hai cùng lên xe về nhà , công việc của cả hai đều hoạt động mạnh về ban đêm nên ban ngày nếu không có gì quan trọng cần ra ngoài thì cả hai sẽ không ra ngoài .
"Anh..."
"Nín , chồng tôi đang nhức đầu , rất ghét tiếng bánh dày hấp"
"Cậu nói vậy là có ý gì ?"
Không hiểu thì đây giải thích cho cô hiểu nè , bánh dày vừa dẻo vừa dính vừa dày , rất khó nhai và nhạt nhẽo khi ăn không , ý của em nói cô là loại bánh bèo ẻo lả mặt dày thích bám chồng của người khác , hành động không ai thẩm được , đó đơn giản như vậy mà không hiểu thì vừa bánh dày hấp mà còn sứa biển nữa chứ .
Oke mấy ní , sr này đảm bảo sẽ gay cấn , nhưng ngược lúc nào thì khom bíc , nm yên tâm sẽ kết he nha , pai ní iu ❤❤❤ .
BẠN ĐANG ĐỌC
(GeminiFourth) Ngọc Quý
FanfictionCó ngọt có ngược đấy nhé! "Mất bao lâu để có được em ?" "Không phải ngay từ đầu chú đã có được em rồi sao ?" "Tại sao chú lại lừa dối em ? Em không còn quan trọng nữa sao ?" "Nhưng cô ấy đang mang thai con của tôi" Những đau đớn cứ thế mà giáng lên...