Chương 11

211 26 0
                                    

Cả hai cứ thế ngồi trong phòng ngắm mưa rơi , tất cả đều trôi qua êm đẹp cho đến khi Tin lên lớp 2 , thằng nhỏ tính cách đã khác người ngay từ nhỏ nên em sợ cho con đi học trường làng sẽ ảnh hưởng đến bạn học khác , ý là tính của Tin không thích ai sẽ đánh người đó , mà đánh người xấu chứ không phải người tốt , cơ mà con vẫn còn nhỏ nên em sợ điều này sẽ làm xấu học bạ của con .

"Hm...Tin này , nghe lời ba nhé , phải ngoan và không được đánh bạn nghe chưa ?"

"Dạ , ba Fourth yên tâm nha , Tin sẽ nghe lời cô giáo"

Cảm thấy con nghe lời em cũng nhẹ nhõm mà ra đi đăng ký lớp mới cho con , vì đây là trường thứ 2 con chuyển tới học rồi , mấy trường trước khi nghe tiểu sử của con khi còn học mầm non đã bắt nạt bạn bè nên không trường nào dám nhận , thêm phần ba của con lại là ông trùm buôn vũ khí khét tiếng nữa .

Đang trong lúc em đi đăng ký lớp cho con thì hắn kéo con lại nói nhỏ .

"Tin , trên lớp ai bắt nạt con , thì con đánh lại cho ba , hiểu chứ ? Nên nhớ , ba của con là ai và con không cần sợ bất kì điều gì , nhưng ba không khuyến khích con bắt nạt bạn học đâu nhé!"

"Sao lúc nảy ba Fourth..."

"Ba lớn tuổi hơn ba Fourth của con , ba nói thì con nghe , chắc chắn con sẽ thích điều ba dặn hơn đó Tin"

Em vui vẻ đi lại cầm một hộp sữa đến đưa cho con rồi cúi xuống hôn lên má con một cái sau đó đưa tay con cho giáo viên chủ nhiệm mới , thấy con khuất dần trong những đám học sinh , em phần thấy lo phần thấy vui , hắn hiểu cảm giác của em , chỉ biết dỗ dành em bằng một buổi shopping , em lại vui vẻ trở lại . Dù gì em cũng còn trẻ nên tâm hồn ăn chơi vẫn dữ dội lắm , hắn là người cưng chiều em tận trời mây , chỉ cần em thích thứ gì hắn đều không tiếc mà chi cho em , dù có lên đến 9 số 0 hay 10 số 0 thì hắn vẫn thoải mái chi .

"Gemini , anh nghĩ ngày đầu con đi học có ổn không ? Em thấy lo quá à"

"Không cần lo , Tin được giáo dục rất tốt từ nhỏ , anh tin nó sẽ tự xử lý được"

Em khó hiểu đang ăn kem cũng phải quay qua nhìn hắn , xử lý là xử lý cái gì cơ ? Hắn nhận ra mình lỡ lời nên đánh trống lãng bằng cách đưa em đi mua điện thoại và xe mới , má cách người giàu xài tiền đúng thật chúng ta không thể ngờ tới . Em háo hức nhìn chiếc xe máy hình củ cà rốt màu cam kia không rời mắt , hắn chỉ im lặng đưa thẻ cho nhân viên , một lát sau liền có người nổ pháo giấy chúc mừng cho tặng hoa cho em trong sự ngỡ ngàng của em , em chưa định trách hắn nữa là hắn đã tiến tới đưa chìa khóa xe cho em .

"Anh , sao anh quyết định nhanh vậy ?"

"Vì em thích"

"Em...aizz em cảm ơn"

Hắn mỉm cười hài lòng rồi kêu người chuyển xe này về nhà của hắn trước , hắn còn bận đưa em đi mua phone nữa , một ngày trôi qua thẻ của hắn đã ting ting khá nhiều nhưng chỉ vơi đi "một chút" tiền lẻ , em thì vẫn háo hức bóc seal điện thoại mới mà quên mất hắn luôn , ai kêu mua đồ mới cho em chi để giờ em thích còn hơn hắn nữa .

"Chết rồi , mình chưa đón Tin!!!"

"Ừ chết , anh quên mất , nay đi chơi vui quá nên tưởng mình chưa có con"

"Anh còn nói nữa , mau đi đón con đi"

Em hớt hải bỏ điện thoại xuống rồi khoác áo chạy ra xe cùng hắn lái đến trường tiểu học , đến đã thấy còn mỗi con đứng đó , mà có vẻ tơi tả hơn hồi sáng thì phải , em nhanh chóng chạy lại xem xét tình hình của con , thấy quần áo con nhăn nhúm đầu tóc thì bù xù , em tức giận khi thấy con mình bị như vậy liền hỏi .

"Ai làm con ra thế này hả Tin , nói ba nghe coi!"

"Mấy bạn kiếm chuyện với Tin , xong Tin mới đánh lại xong cái mấy bạn kéo áo của Tin với lại còn đánh vào đầu của Tin nữa"

Em nghe xong liền nổ đom đóm mắt , em quay qua nhìn hắn với vẻ mặt không vui , hắn cũng biết mà mua lại đoạn camera ở trường để điều tra xem ai bắt nạt con trai yêu của em , em gửi con về nhà mẹ rồi cùng hắn đi đến từng nhà của người đánh con mình để nói chuyện .

"Chào chị , tôi là phụ huynh của cháu Tin , con trai chị đánh con trai tôi nên tôi với chị cần trao đổi vài điều"

"Con của cậu đánh con tôi thì có , tôi về mới phát hiện nhóc Gun nhà tôi gãy một cái răng đó"

Em ngơ ngác nhìn cậu bé trắng trẻo đang ngồi thút thít trên ghế kia mà tự nhiên em thấy có lỗi , em đi vào quỳ xuống nắm tay cậu bé xin lỗi rồi tặng cho cậu bé một con gấu bông móc khóa nhỏ xem như lời xin lỗi thay con trai của mình .

"Cho chú xin lỗi con nhé , thằng Tin nhà chú tính khí nóng nảy , có gì con bỏ qua cho nó nhé"

"Chú ơi , bạn Tin đòi đưa con về nhà bạn ấy , nhưng con không chịu thì bạn ấy liền đánh con"

"Có chuyện này luôn sao , chú thành thật xin lỗi con nhé , lần sau chú sẽ kêu nó mua quà xin lỗi con nha"

Em đổ mồ hôi hột đi ra rồi cúi đầu xin lỗi mẹ của cậu bé rồi nhanh chóng nắm tay hắn rời đi trong sự ngại ngùng . Cái nết này giống ai thế không biết , không hài lòng liền đánh người khác , có khác gì thằng bố nó không chứ .

"Gemini , anh dạy hư thằng nhỏ rồi"

"Ủa anh có làm gì đâu"

"Còn dám cãi!!!"

"Dạ anh xin lỗi vợ"

Ok mấy bà , dạo này w lỏ quá , mà cũng sắp có tam tai tới á nha , pai ní iu ❤❤❤

(GeminiFourth) Ngọc QuýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ