Hắn bật cười xoa đầu em sau đó có điện thoại nên ra ban công nghe máy , em nghe thoang thoảng gì mà về nhà chính có chuyện cần bàn rồi ai đó về rồi nên thực hiện điều kiện gì đó , hắn nhíu mày cúp máy bước vào trong đóng cửa lại rồi lại nằm cùng em . Khi tất cả đều yên ắng chỉ còn có thể nghe tiếng nhịp tim của em và tiếng thở của hắn .
"Fourth , em giúp anh một chuyện được không ?"
"Chuyện gì thế ?"
"Ba mẹ anh kêu về để gặp vị hôn phu lúc nhỏ của anh , nhưng anh không có thích cô ta , anh yêu em mà em biết đúng không ?"
"Vậy ý anh là em làm vợ anh để trị vị hôn phu của anh hả ?"
Hắn nhướng mày gật đầu rồi ôm eo em , em suy nghĩ nhiều lần , tại sao ba mẹ hắn biết hắn có người yêu rồi vẫn kiếm vợ cho hắn , để làm gì ? Hay vẫn còn cái suy nghĩ trai năm thê bảy thiếp hồi tổ tông , em khó chịu ra mặt , em cứu con trai của họ mà họ còn không chịu chấp nhận em , đáng ghét thật . Sáng hôm sau em cùng hắn về nhà chính , đi khoảng hơn 1 tiếng thì tới nơi , phía trước sân đã có một chiếc xe đậu ở đó , hắn biết chắc cô ta đã đến , em hít một hơi sâu sau đó xuống xe vào trong cùng hắn .
Ba hắn nhìn thấy em thì liền bất ngờ nhìn hắn , hắn vô tư cùng em ngồi xuống sofa , mẹ hắn thấy em thì vui vẻ mời nước mời bánh , bà rất thích em nên em cũng dễ thở hơn mỗi khi về nhà chính cùng hắn .
"Gemini , con cũng đến tuổi lập gia đình rồi , hôn ước khi xưa cũng đến lúc thực hiện rồi chứ nhỉ ?"
"Con và anh Gemini đã có con rồi thưa bác trai"
"Gì cơ!?"
Ông sặc nước khi nghe em nói như vậy , bà thì không bất ngờ lắm vì bà là người lên nhà hắn chơi với Tin trong thời gian hắn và em bận việc , chỉ là hắn không cho bà kể cho ông nghe .
"Gemini anh nói gì vậy chứ , em đã đợi anh rất lâu đấy"
"Tôi đâu có bảo cô đợi tôi"
"Lenia em đây yêu anh , đợi anh từ lúc học lớp 6 đến bây giờ đã xong đại học để nhận lại mấy chữ này của anh à ?"
Cô ta điên lên liền cầm ly nước hất thẳng vào mặt em rồi nói em câu dẫn thanh mai trúc mã của cô rồi còn kéo đứt một cúc áo của em , hắn tức giận cầm chặt tay cô mà hất ra sau khiến cô ta đau đớn mà ôm lấy cổ tay mình , em vuốt nước trên mặt xuống đất sau đó đứng dậy nhìn ông và cô nói .
"Tôi , Fourth Nattawat dư sức giết cô đấy Lenia ạ , đừng tưởng được lòng ba mẹ của Gemini mà lên mặt , tôi nói cho cô biết , tôi đã gián tiếp giết chết bạn gái cũ của Gemini đấy , cô muốn là người may mắn tiếp theo không ?"
"Mày...tao báo công an đó"
"Tôi đây không sợ pháp luật , tôi học luật và tôi có khả năng kiện ngược lại cô và tổng cổ cô vào tù đấy cô gái , đừng có mà giở trò với Gemini và tôi , bác trai bác cũng biết rồi đó , con và Gemini đã có con chung với nhau , chắc bác không có tệ bạc đến nỗi bắt con bỏ anh ấy nhỉ ?"
Hắn hài lòng ngồi xem em phản dame cô ta và ông , không uổng công hắn bao dung nuông chiều sự ngỗ nghịch của em , bây giờ cũng chịu sử dụng tới , em nói xong nhận được ánh mắt không mấy thiện cảm của ông , ông bỏ lên phòng còn cô ta thì nhanh chóng rời đi , em thở phào một hơi sau đó ngồi xuống bên cạnh hắn , hắn hài lòng hôn nhẹ lên môi của em , mẹ hắn cũng rất thích cách em phản đối hôn sự của hắn , dù sao thì bà vẫn thích em là con dâu của nhà Titicharoenrak hơn cô ta .
"Lên phòng thay đồ , quần áo ướt cả rồi"
"Dạ...ức"
Em đứng dậy bỗng dưng đầu óc choáng váng đứng không vững , hắn nhanh chóng đỡ lấy cơ thể đang dần buông lỏng của em rồi bế em lên phòng , hắn kêu bà gọi bác sĩ hộ hắn còn hắn thì nhanh chóng thay đồ cho em , không biết em bị gì nữa , sáng vẫn tươi tắn lắm mà sao bây giờ lại mặt cắt không còn miếng máu thế này .
"Alo mẹ , mẹ chuẩn bị cho Fourth một phần cháo nha , có vẻ em ấy bị ốm rồi , 1 tiếng nữa chúng con sẽ về"
Để em nghỉ ngơi trong phòng một lúc cuối cùng em cũng đã tỉnh lại , em nhăn mặt động người rồi mở mắt nhìn hắn , em không biết em đã nằm như thế này bao lâu , nhưng cơ thể của em như dính chặt vào giường luôn rồi .
"Gem...em làm sao vậy ?"
"Bác sĩ nói em căng thẳng quá nên mới như vậy , em ổn hơn chưa , mình về thôi"
"Ừm"
Em ngồi dậy và được hắn đỡ xuống nhà , em chắp tay chào bà sau đó cùng hắn ra xe rồi về nhà riêng của hắn . Trên đường đi hắn luôn để ý em nhưng bị em nhắc nhở nhìn đường , muốn nhìn em lúc nào cũng được , nhưng không phải lúc đang cầm lái thế này . Về đến nhà mẹ em lo lắng chạy ra , em thấy bà giờ này còn thức thì khá bất ngờ , em kêu bà đi ngủ sớm thì liền bị bà trách .
"Đến sức khỏe của con còn không chịu quan tâm mà bảo người khác không quan tâm sao được chứ , mau vào ăn cháo rồi nghỉ ngơi đi"
"Con biết rồi"
Oke , chuẩn bị tinh thần ngược nhóe , pai ní iu ❤❤❤ .
BẠN ĐANG ĐỌC
(GeminiFourth) Ngọc Quý
FanfictionCó ngọt có ngược đấy nhé! "Mất bao lâu để có được em ?" "Không phải ngay từ đầu chú đã có được em rồi sao ?" "Tại sao chú lại lừa dối em ? Em không còn quan trọng nữa sao ?" "Nhưng cô ấy đang mang thai con của tôi" Những đau đớn cứ thế mà giáng lên...